HLV Việt Thắng bật khóc trong ngày sinh nhật trên đất Myanmar

thứ năm 14-9-2017 10:10:25 +07:00 0 bình luận
Một kỷ niệm buồn với HLV Việt Thắng nhưng đó là hành trang bổ ích của cựu tuyển thủ QG trong nghiệp cầm sa bàn.

Thất bại đau đớn trong ngày sinh nhật của mình. Một kỷ niệm buồn với HLV Việt Thắng nhưng đó là hành trang bổ ích của cựu tuyển thủ QG trong nghiệp cầm sa bàn.

Việt Thắng là một trong những tên tuổi lớn của bóng đá Việt Nam. Trong đó, dấu ấn đáng kể nhất là cùng ĐT Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2008. Ở cấp độ CLB, cái tên Việt Thắng từng khiến giới mộ điệu suýt xoa tán dương khi gặt hái không ít thành công ở Long An và HAGL.

Việt Thắng không băm bổ mà tỏ ra gan lỳ. Phẩm chất giúp anh thành công khi còn là cầu thủ. Chuyển sang làm công tác huấn luyện, cựu tuyển thủ QG này vẫn đang trên con đường định danh tên tuổi của mình. 

HLV Việt Thắng (thứ 3 từ trái qua) cùng các thành viên trong BHL U18 Việt Nam. Ảnh: FBNV
HLV Việt Thắng (thứ 3 từ trái qua) cùng các thành viên trong BHL U18 Việt Nam. Ảnh: FBNV

Tháng 11 tới đây, sẽ tròn 3 năm Việt Thắng dấn thân vào nghiệp cầm sa bàn. Đó là quãng thời gian không dài với nghiệp này. Bản thân anh cũng thừa nhận mình chỉ là người học việc.

Vòng chung kết U18 Đông Nam Á 2017 mới là lần đầu tiên, Việt Thắng được thử sức ở “giải đấu lớn” với tư cách là trợ lý cho HLV Hoàng Anh Tuấn. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của U18 Việt Nam cùng phong độ khá ấn tượng sau 3 trận đấu đầu tiên, cựu tuyển thủ QG này kỳ vọng sẽ làm được một điều gì đó, dù là tấm huy chương đồng.

Thế nhưng, trời lại không chiều lòng người. Ở Thuwanna chiều tối 13/9, trong dịp đặc biệt đúng ngày sinh nhật 36 mình, Việt Thắng rất chờ đợi sẽ có “món quà” từ các học trò dành tặng. Song, số phận nghiệt ngã như sắp đặt, U18 Việt Nam thất bại trước chủ nhà U18 Myanmar đầy cay đắng. 

Thất bại của U18 Việt Nam sẽ là kinh nghiệm quý báu của HLV Việt Thắng. Ảnh: AFF
Thất bại của U18 Việt Nam sẽ là kinh nghiệm quý báu của HLV Việt Thắng. Ảnh: AFF

Quá hụt hẫng, và ở tâm thế của người lần đầu tham dự sân chơi lớn với tư cách HLV, Việt Thắng không kìm chế được cảm xúc. Anh đã bật khóc. Giọt nước mắt của sự hụt hẫng, giọt nước mắt của thất bại đầu đời.

Vốn biết đến với sự gan lỳ nhưng Việt Thắng vẫn bộc lộ cảm xúc đầy mạnh mẽ. Khi bình tâm lại, anh vẫn chưa thôi nói về trận đấu. Nói về những “Giá như…”.

Đồng nghiệp chia sẻ, an ủi và với Việt Thắng một sinh nhật buồn nhưng lại là cột mốc đánh dấu bước đường tương lai của cựu tuyển thủ QG trên cương vị mới này.

Hành trình của U18 Việt Nam tại U18 Đông Nam Á 2017:

U18 Việt Nam 8-1 U18 Brunei

U18 Việt Nam 5-0 U18 Philippines

U18 Việt Nam 3-0 U18 Indonesia

U18 Việt Nam 1-2 U18 Myanmar

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm