U23 Việt Nam liên tiếp hòa, người hâm mộ nhớ đến... Công Phượng

Xuân Lan
thứ hai 13-1-2020 16:56:00 +07:00 0 bình luận
Sau hai trận hòa không bàn thắng trước u23 Jordan và U23 UAE, người hâm mộ vẫn chưa hài lòng và an tâm với màn trình diễn của U23 Việt Nam.

U23 Việt Nam chỉ có được hai điểm sau hai lượt trận tại bảng A VCK U23 châu Á 2020. Thầy trò HLV Park Hang Seo liên tiếp có đến hai trận hòa không bàn thắng trước U23 UAE và U23 Jordan. Điều này đã khiến U23 Việt Nam không còn được quyền tự quyết để giành tấm vé lọt vào tứ kết tại giải đấu năm nay.

Trước những kết quả không mấy khả quan, người hâm mộ bóng đá nước nhà tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020.

U23 Việt Nam liên tiếp hòa, người hâm mộ nhớ đến... Công Phượng
U23 Việt Nam khiến người hâm mộ không hài lòng. Ảnh: Phương Nam

“Sao giờ thấy nhớ các cầu thủ như Hùng Dũng, Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Toàn, Văn Hậu, Quế Ngọc Hải,…”

“Cảm giác giải U23 châu Á năm nay các em sẽ về quê ăn tết. Thật sự toàn đội đã cố gắng hết sức nhưng vẫn thiếu những cầu thủ cứng cáp trong đội hình. Thế mới biết không có Văn Hậu, Công Phượng,… đội tuyển của chúng ta khiến nhiều người phải lo lắng”.

U23 Việt Nam liên tiếp hòa, người hâm mộ nhớ đến... Công Phượng
Bình luận của người hâm mộ

“Chỉ có may mắn và sự xuất sắc của Bùi Tiến Dũng mới giúp U23 Việt Nam giữ lại 1 điểm trong trận đấu này. Không có giải đấu nào mà dễ dàng thành công cả”.

Một số người những người hâm mộ khác còn thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về đội hình thi đấu cũng như lối chơi của U23 Việt Nam trong hai trận đấu đãq qua.

U23 Việt Nam liên tiếp hòa, người hâm mộ nhớ đến... Công Phượng
Người hâm mộ chưa hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam.

“60% về quê ăn tết sớm. Hàng tiền đạo và tiền vệ thiếu sức sắc bén trong khâu chuyền bóng và dứt điểm vì không cầm được bóng cũng như sút hỏng nhiều. Dù vậy, chia tay giải đấu sớm không hẳn là điều quá buồn bởi bóng đá Việt Nam đã có một năm thi đấu thành công rồi”.

“Các em chuyền hỏng rất nhiều. Mỗi lần chuyền hỏng là đội bạn lại có cơ hội và chúng ta lại phải bung sức đuổi theo. Điều này khiến các cầu thủ mất sức rất nhiều. Cần khắc phục thể lực cho U23 Việt Nam trong trận đấu cuối cùng bảng A”.

U23 Việt Nam liên tiếp hòa, người hâm mộ nhớ đến... Công Phượng
Nhiều người thất vọng với các cầu thủ U23 Việt Nam

“Hàng hậu vệ lẫn trung vệ khiến người xem cảm thấy lo lắng bởi họ không tạo được sự chắc chắn trong lối chơi. Bỗng nhiên lại nhớ Văn Hậu…”

Ở lượt trận cuối cùng, U23 Việt Nam sẽ có cuộc đọ sức trước U23 Triều Tiên để lách qua khe cửa hẹp giành lấy tấm vé đi tiếp vào Tứ kết VCK U23 châu Á 2020. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h15 ngày 16/1.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm