Hồi phục thần tốc, Văn Toàn có thể ra sân ở chung kết AFF Cup 2018

thứ tư 5-12-2018 9:06:49 +07:00 0 bình luận
Không thể kịp bình phục hoàn toàn cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình ngày mai nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hoàn toàn có thể ra sân nếu tuyển Việt Nam lọt vào chung kết giải đấu.

Không thể kịp bình phục hoàn toàn cho trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình ngày mai nhưng tiền đạo Nguyễn Văn Toàn hoàn toàn có thể ra sân nếu tuyển Việt Nam lọt vào chung kết giải đấu.

Siêu dự bị của đội tuyển Việt Nam đang hồi phục rất tốt sau chấn thương mắc phải ở buổi tập trước trận đấu với Campuchia ở lượt cuối vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018. Tuy nhiên, anh chỉ có thể ra sân sớm nhất là trận đấu chung kết ngày 11/12 nếu đội tuyển vượt qua Philippines ở bán kết lượt về vào ngày mai.

Hồi phục thần tốc, Văn Toàn có thể ra sân ở chung kết AFF Cup 2018 - Ảnh 1.

Tiền đạo Văn Toàn phải ngồi ngoài từ trận đấu với Campuchia trên sân Hàng Đẫy

Văn Toàn gặp chấn thương gân kheo và bong điểm bám dây chằng gối và phải tập nghỉ tập trong một thời gian dài vừa qua.May mắn cho cầu thủ gốc Hải Dương này khi chấn thương của anh không quá nặng và anh đã có thể trở lại tập luyện. 

Một quân bài chiến lược khác của HLV Park Hang Seo là Đỗ Hùng Dũng cũng gặp chấn thương ở trận gặp Philippines và phải tập riêng trong buổi tập của ĐTVN ngày hôm qua. Tuy nhiên, may mắn là tiền vệ của CLB Hà Nội vẫn đảm bảo thể lực để có thể ra sân ở trận bán kết lượt về sắp tới. 

Sự hồi phục tốt của cả Văn Toàn và Hùng Dũng là tín hiệu tốt cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Văn Toàn ở lần ra sân với Myanmar đã chơi rất ấn tượng, thậm chí nếu không có sai sót của trọng tài, chính anh đã có riêng cho mình một bàn thắng ở AFF Cup năm nay.

Nhận định bóng đá bán kết lượt về AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Philippines

Với Hùng Dũng, hiện anh đang là tiền vệ trung tâm có phong độ tốt nhất trong tay HLV người Hàn. Khi Xuân Trường vẫn chưa lấy lại được đỉnh cao như ở U23 châu Á, Đức Huy chưa thể thay thế người đàn anh cùng CLB thì sự trở lại của Dũng "Chip" sẽ đen đến sự chắc chắn nơi tuyến giữa đội tuyển.

Trận đấu bán kết lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Philippines sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19 giờ 30. Với lợi thế dẫn bàn 2-1 ở trận lượt đi, ĐT Việt Nam đang đứng trước cơ hội rất lớn để tiến vào chung kết giải đấu. 

Những điểm nhấn sau buổi tập của ĐTVN chiều 4/12

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm