Hồng Duy gây sốt với kiểu tóc độc đáo trong buổi tập của ĐT Việt Nam

Tiêu Phong
thứ ba 27-8-2019 17:25:00 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gây sự chú ý với kiểu tóc mới trong buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên tại sân tập của Liên đoàn bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan tới. Tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã gây chú ý với mái tóc mới của mình. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL quyết định nhuộm tóc với màu hồng rất cá tính. Với mái tóc mới, Duy "pinky" tỏ ra khá nổi bật so với phần còn lại của đội tuyển.

Hồng Duy cũng như các cầu thủ HAGL luôn có cho mình gu thời trang khá độc đáo. Trước Duy "pinky", Văn Toàn, Công Phượng hay Văn Thanh cũng đã có cho mình những kiểu tóc đầy cá tính trong những lần tập trung đội tuyển trước đây.

Hồng Duy gây sốt với kiểu tóc độc đáo trong buổi tập của ĐT Việt Nam
Kiểu tóc mới của Hồng Duy khá độc đáo và cá tính.

Buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam vẫn chưa đủ quân số do các cầu thủ Hà Nội FC đang bận cùng CLB chủ quản thi đấu tại AFC Cup. Trong số những cầu thủ góp mặt, 5 cái tên Đức Huy, Anh Đức, Trọng Hoàng, Văn Hậu và Hà Minh Tuấn đã phải tập riêng vì những chấn thương khác nhau.

ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Hà Nội tới ngày 31/8. Ngày 1/9, thầy trò HLV Park Hang Seo sang đường sang Thái để chuẩn bị cho cuộc đối đầu ĐT Thái Lan. Trận đấu này diễn ra vào 19h ngày 5/9 tới.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm