Hữu Thắng đặc cách cho Vũ Minh Tuấn về thăm bố đang bạo bệnh

thứ ba 29-11-2016 17:09:56 +07:00 0 bình luận
Nhà cầm quân xứ Nghệ đã có quyết định đầy nhân văn khi đồng ý đặc cách cho tiền vệ Vũ Minh Tuấn về thăm người bố đang bạo bệnh trước trận bán kết gặp Indonesia.

Nhà cầm quân xứ Nghệ đã có quyết định đầy nhân văn khi đồng ý đặc cách cho tiền vệ Vũ Minh Tuấn về thăm người bố đang bạo bệnh trước trận bán kết lượt đi gặp Indonesia.

"Ở nhà báo sức khoẻ của bố tôi ngày một yếu đi rõ rệt. Phận làm con trai duy nhất trong nhà nhà tôi buộc lòng phải xin phép HLV Hữu Thắng về để thăm bố ít ngày", tiền vệ Vũ Minh Tuấn chia sẻ.

Bố của Vũ Minh Tuấn mắc bệnh hiểm nghèo, được gia đình tiền vệ này dốc sức điều trị suốt thời gian qua. Dù mang trong mình trọng trách rất lớn của phận làm con, Minh Tuấn vẫn âm thầm chịu đựng, gần như giấu nhẹm thông tin về tình hình sức khoẻ của bố để lo tập trung cùng ĐTQG tham dự AFF Cup 2016. 

Hữu Thắng đặc cách cho Vũ Minh Tuấn về thăm bố đang bạo bệnh
Hữu Thắng đặc cách cho Vũ Minh Tuấn về thăm bố đang bạo bệnh 

Chỉ đến khi thông tin vô tình được rò rỉ ra bên ngoài, tiền vệ này mới lên tiếng thừa nhận về tình hình sức khoẻ chỉ "đếm từng ngày" của người bố của mình. Tuy nhiên, Tuấn vẫn khẳng định nỗi buồn này càng là động lực và tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho anh thi đấu thật tốt như là món quà dành tặng người cha già đang ngày đêm chống chọi với bệnh tật.

"Chuyện của bố không ảnh hưởng nhiều đến sự tập trung của tôi. Tôi sẽ cố gắng nỗ lực tập luyện, thi đấu và ghi bàn để làm quà tặng bố, có thêm tinh thần chiến thắng bệnh tật", Minh Tuấn chia sẻ trước ngày lên đường tham dự AFF Cup.

Tuy nhiên, khi sức khoẻ của bố ngày càng có chiều hướng đi xuống trầm trọng, Tuấn buộc phải xin phép HLV Hữu Thắng về để làm tròn bổn phận của một người con.

"Sức khoẻ bố tôi đã rất yếu rồi. Bác sỹ trong bệnh viện bảo đưa bố về nhà và có thể phải chờ ngày. Chồng tôi là con trai duy nhất trong nhà nên gia đình phải thông báo để anh ấy biết về còn gặp bố để sau này không phải ân hận", vợ của Minh Tuấn tâm sự.

Sau khi giải quyết xong việc gia đình, Minh Tuấn sẽ tiếp tục quay trở lại để cùng ĐTVN chuẩn bị cho vòng bán kết AFF Cup 2016 với Indonesia. Chiều ngày 29/11, Minh Tuấn đã di chuyển từ TP.HCM về thẳng quê nhà Cẩm Phả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm