Hữu Thắng muốn có bác sỹ ngoại quốc cho ĐT Việt Nam

thứ hai 30-5-2016 12:25:58 +07:00 0 bình luận
Trước tình hình chấn thương của nhiều Tuyển thủ, HLV Hữu Thắng cho biết ông đang rất cần 1 bác sỹ nước ngoài đến làm việc ở ĐT Việt Nam.

Trước tình hình chấn thương của nhiều Tuyển thủ, HLV Hữu Thắng cho biết ông đang rất cần 1 bác sỹ nước ngoài đến làm việc ở ĐT Việt Nam. 

"Tôi đã triệu tập những cầu thủ tốt nhất. Tuy nhiên, vấn đề y tế là điều cần phải xem lại và tôi đã làm việc với anh Tuấn (Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn-pv) cũng như lãnh đạo VFF về việc này. Đội tuyển cần thêm một bác sỹ tốt, có thể thuê từ nước ngoài để theo dõi tình hình sức khỏe, cũng như việc chữa trị chấn thương của các cầu thủ tốt hơn.

Như các bạn đã biết, một số cầu thủ dù gặp chấn thương, nhưng vẫn cắn răng lên tuyển thi đấu. Đó là tình yêu, sự ganh đua, cống hiến. Nó làm tôi rất cảm động và cảm thấy khó xử khi phải trả cầu thủ về CLB.

HLV Hữu Thắng cần thêm một bác sĩ để lo cho đội tuyển

HLV Hữu Thắng cần thêm một bác sĩ để lo cho đội tuyển

Thế nhưng, tôi muốn nói với các cầu thủ rằng họ phải tự đảm bảo tình trạng sức khỏe cho chính mình, hãy làm sao để tập trung đội tuyển với thể lực cùng phong độ tốt nhất. Đừng bao giờ vì cố gắng mà làm cho chấn thương nặng hơn", HLV Hữu Thắng chia sẻ đầu cuộc trả lời.

Tiếp đến, thuyền trưởng của ĐTVN thêm một lần nữa khẳng định không hề có tình trạng "quân anh, quân tôi" ở đội tuyển của mình. "Tôi luôn mong muốn xây dựng đội tuyển với tình đoàn kết cao nhất, hướng tới tập thể có sức mạnh. Tất cả mọi người đều có cơ hội ra sân nếu họ tập luyện tốt, đạt phong độ cao".

Hữu Thắng mong muốn xây dựng ĐTVN đoàn kết, mạnh mẽ.

Hữu Thắng mong muốn xây dựng ĐTVN đoàn kết, mạnh mẽ. Ảnh: Tuấn Tú

Quay trở lại với trận đấu gặp Syria vào ngày mai, HLV Hữu Thắng đánh giá về đối thủ: "Họ là đội bóng hàng đầu châu Á hiện nay. Việc lọt vào vòng loại cuối tới World Cup đã khẳng định điều đó. Trước đối thủ mạnh như vậy, ĐTVN sẽ nhận được nhiều bài học và trận đấu sắp tới thực sự rất hay. 

Tôi đã xem băng ghi hình và có thể nói cầu thủ Syria có thể lực, thể hình rất tốt. ĐTVN sẽ có đấu pháp để khắc chế điểm mạnh của đối phương".

Đứng trước câu hỏi về tình hình nhân sự, HLV Hữu Thắng đã có chia sẻ khá "sốc" về Hoàng Thịnh: "Tôi khẳng định nếu ngày mai tôi yêu cầu Hoàng Thịnh vào sân, cậu ấy vẫn chơi tốt. Nhưng điều đó sẽ không xảy ra. Tôi muốn Hoàng Thịnh được nghỉ ngơi để bình phục hoàn toàn chấn thương.

Hoàng Thịnh có cơ địa rất lạ. Khi ở CLB, dù gặp chấn thương sụn chêm nhưng cậu ấy vẫn có thể thi đấu rồi tối về lại chịu đau. Tất cả các bác sỹ tốt nhất về thể thao ở Việt Nam đều rất ngạc nhiên rằng với chấn thương nặng như vậy mà Thịnh vẫn có thể thi đấu tốt được".

Thuyền trưởng của ĐTVN cũng cho biết tình hình sức khỏe của Xuân Trường. Buổi tập hôm qua tiền vệ này không thể tham gia cùng toàn đội: "Xuân Trường bị sốt nhẹ do thay đổi về thời tiết, múi giờ cũng như phải trải qua hành trình dài. Hy vọng cậu ấy có thể kịp hồi phục để có thể ra sân".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm