Huy “Ả-rập” bóc mẽ toàn bộ tật xấu của Công Phượng

thứ tư 19-12-2018 10:07:28 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Phạm Đức Huy có những chia sẻ khá hài hước khi bóc mẽ toàn bộ các tật xấu của đồng đội Công Phượng.

Tiền vệ Phạm Đức Huy có những chia sẻ khá hài hước khi bóc mẽ toàn bộ các tật xấu của đồng đội Công Phượng.

Cầu thủ được mệnh danh "Hoàng tử Ả-rập" Phạm Đức Huy được xem là người lắm chiêu trò và tinh nghịch ở ĐT Việt Nam. Trong một cuộc trả lời vui để tìm hiểu về tính cách của các đồng đội, Đức Huy đã bóc mẽ toàn bộ tính cách, sở thích của các cầu thủ ở ĐT Việt Nam.

Hậu AFF Cup 2018: Vì sao Quang Hải, Công Phượng và ĐT Việt Nam cần trở lại mặt đất?

Gắn bó trong một thời gian dài với những đồng niên và "đàn em" trong hơn 1 năm qua dưới thời HLV Park Hang Seo từ cấp độ U23, Olympic cho đến ĐT Việt Nam nên Huy "Ả-rập" nắm rõ tường tận mọi sinh hoạt, thói quen của đồng đội.

Đối với Huy, chính Công Phượng là người có nhiều tất xấu khiến anh ấn tượng nhất. Huy bảo rằng, Phượng vừa là người ngủ ngáy to nhất, xấu tính nhất và lại là người điệu nhất.

Khả năng điệu của Phượng "Núi" được toát ra vẻ bên ngoài với hình ảnh của một người đàn ông hay chải chuốt, thường xuyên thay đổi kiểu tóc. Phượng cũng được mệnh danh là người ăn mặc phong cách của đội.

Huy "Ả-rập" cũng tiết lộ khá hài hước rằng trong đội có rất nhiều người ở bẩn nhưng ở bẩn nhất lại là Xuân Trường. Về khoản ăn uống, Văn Toàn là người ăn nhiều nhất còn Đình Trọng là người béo nhất.

Tiền vệ sinh năm 1995 này còn ấn tượng với Duy Mạnh bởi vẻ đẹp trai và Hà Đức Chinh với tính cách hài hước. Với Đức Huy, anh chơi thân nhất cùng Xuân Trường, Duy Mạnh, Văn Toàn. 

Sau khi trở về từ AFF Cup 2018, Huy "Ả-rập" sẽ có 4 ngày nghỉ trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch Asian Cup 2019 diễn ra vào tháng 1 tới.

Phan Thanh Hậu tự tin cạnh tranh với Xuân Trường, cùng ĐT Việt Nam dự Asian Cup 2019

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm