Huỳnh Tấn Sinh: Làm “anh cả” ở U22 Việt Nam chưa chắc đã vui!

Vân Vân
thứ hai 22-7-2019 11:48:00 +07:00 0 bình luận
Huỳnh Tấn Sinh là “anh cả” ở đợt tập trung U22 Việt Nam lần này. Ấy vậy, chàng trai sinh năm 1998 cần tận dụng cơ hội này.

Trong quá trình tiến tới hành trình chinh phục chiếc HCV SEA Games 30, HLV Park Hang Seo sẽ liên tiếp triệu tập cầu thủ ở các đợt hội quân ngắn hạn. Vì các đợt tập trung này không nằm trong kế hoạch thi đấu trước đó, lại diễn ra khi V.League, hạng Nhất không tạm dừng nên nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ không có những gương mặt tốt nhất.

Mục đích của các đợt ngắn hạn này là tìm ra những nhân tố mới bổ sung vào lứa cầu thủ từng chinh chiến cùng HLV Park Hang Seo trong gần 2 năm qua như Quang Hải, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh,…

Ở các đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo thường triệu tập những gương mặt mới. Trong lần này, nhiều cầu thủ ít quen mặt như Vũ Tín (Sài Gòn), Bá Đức (SLNA), Trọng Long, Ngọc Bảo, Đức Thông, Tiến Đạt (Phố Hiến), Sỹ Tú (Phù Đổng), Văn Trung (Bình Phước), Khắc Vũ (Long An),… có cơ hội ghi điểm với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

Thế nên, sự xuất hiện của những gương mặt quen thuộc như Tấn Sinh (Quảng Nam), Việt Hưng (HAGL),…lại là thông điệp của thầy Park. Trong số 26 cầu thủ được gọi lần này, Huỳnh Tấn Sinh vốn được xem là…anh cả.

Huỳnh Tấn Sinh: Làm “anh cả” ở U22 Việt Nam chưa chắc đã vui!
Huỳnh Tấn Sinh trên đường tìm lại vị trí trong màu áo Quảng Nam để hướng đến suất dự SEA Games 30. Ảnh: Huy Kha

Cầu thủ sinh năm 1998 này dày dặn kinh nghiệm quốc tế và có thời gian gắn bó với thầy Park lâu nhất. Anh tham dự U20 World Cup 2017. Tấn Sinh cũng là tuyển thủ QG và là trụ cột của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020.

Dẫu vậy, anh lại đang có phong độ không tốt trong màu áo Quảng Nam. Dưới thời HLV Vũ Hồng Việt, Tấn Sinh không còn chỗ đứng ở đội hình đá chính. Đã 4 trận liên tiếp gần đây, anh đều ngồi ghế dự bị và mất vị trí vào tay Đào Duy Khánh.

Việc không được thường xuyên ra sân thi đấu sẽ ảnh hưởng đến phong độ của cầu thủ. Quảng Nam vẫn đang trong quá trình vật lộn với cuộc chiến trụ hạng ở V.League 2019. Song, vai trò của Tấn Sinh không còn lớn như thời điểm đầu mùa giải. Với một cầu thủ trẻ, yếu tố để duy trì sự ổn định là có cảm giác thi đấu liên tục.

Sinh đang gặp khó khăn trong việc tìm lại chỗ đứng ở đội chủ sân Tam Kỳ. Và lần tập trung này vốn có ý nghĩa quan trọng với trung vệ sinh năm 1998 này. Anh cần ghi điểm nhiều hơn ở HLV Park Hang Seo; qua đó tạo bước ngoặt cho cuộc chiến giành suất đá chính ở Quảng Nam.

Danh sách 26 tuyển thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam:

Thủ môn: Đỗ Sỹ Huy (Hà Tĩnh), Phan Văn Biểu (SHB Đà Nẵng)

Hậu vệ: Nguyễn Bá Đức (SLNA), Vũ Viết Triều (Than Quảng Ninh), Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Dương Văn Trung (Bình Phước), Nguyễn Hữu Lâm (Thanh Hóa), Nguyễn Khắc Vũ (Long An), Nguyễn Văn Đạt (Hà Tĩnh)

Tiền vệ: Trần Bảo Toàn, Triệu Việt Hưng, Phan Thanh Hậu (HAGL), Trần Văn Bửu, Nguyễn Vũ Tín (Sài Gòn FC), Nguyễn Hồng Sơn (Quảng Nam), Nguyễn Sỹ Tú (Phù Đổng), Martin Lo, Nguyễn Trọng Long, Phạm Đức Thông (Phố Hiến), Lương Hoàng Nam (Hải Phòng), Nguyễn Đình Mạnh (Nam Định), Nguyễn Trọng Hùng (Thanh Hóa)

Tiền đạo: Huỳnh Tiến Đạt (Phố Hiến), Nguyễn Trần Việt Cường (B.Bình Dương), Mai Xuân Quyết (Nam Định)

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

Cơ quan chủ quản của mạng xã hội webthethao.com.vn: CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI DUNG THỂ THAO VIỆT

79 Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội.

Địa chỉ văn phòng Hà Nội: số 25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.

Điện thoại: 024.32669666

Hotline: 091 2075444

Email: [email protected]

VPĐD tại TP. Hồ Chí Minh Số 16A, đường Lê Hồng Phong, P.12, Q.10, TP.HCM

Điện thoại: 028 6651 2019

GP số: 162/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 20/06/2024.

Người chịu trách nhiệm nội dung: Bà Bùi Thu Hường

Thỏa thuận chia sẻ nội dung. Chính sách bảo mật

Báo giá quảng cáo: tải tại đây

Liên hệ quảng cáo, truyền thông, hợp tác kinh doanh: 0912 075 444

Email: [email protected]

25 BT2 Đạm Phương, bán đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.