Không coi thường đối thủ, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn mổ băng, phân tích đội tuyển Lào

thứ ba 6-11-2018 11:21:40 +07:00 0 bình luận
Dù chỉ gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn dành buổi tập sáng nay (6/11) để mổ băng, phân tích chiến thuật đối thủ Lào.

Dù chỉ gặp đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng nhưng đội tuyển Việt Nam vẫn dành buổi tập sáng nay (6/11) để mổ băng, phân tích chiến thuật đối thủ Lào.

Sáng nay, đội tuyển Việt Nam sau khi tập nhẹ đã trở về khách sạn đóng quân để cùng HLV Park Hang Seo và các thành viên trong ban huấn luyện mổ băng, phân tích chiến thuật đối thủ Lào. Qua đó, đội có thể hiểu được những ưu, nhược điểm trong lối chơi của đối thủ. 

Không coi thường đối thủ, thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn mổ băng, phân tích đội tuyển Lào - Ảnh 1.

Dù vượt trội mọi mặt nhưng ĐT Việt Nam vẫn thận trọng trước khi gặp đối thủ Lào

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đầu ra quân AFF Suzuki Cup 2018 gặp đối thủ Lào tại SVĐ KM 16 (Lào). Dù đối thủ là đội bóng yếu nhất bảng đấu nhưng thầy trò HLV Park Hang Seo vẫn tỏ ra thận trọng trước trận đấu đầu tiên tại giải năm nay. Trong tháng 10, đội bóng của HLV Sundramoorthy đã phải nhận thua ở 3 trận giao hữu với Banglades, Philippines và Mông Cổ.

Bên cạnh đó, buổi tập chiều qua (5/11) trên mặt sân Chao Anouvong không tốt, cứng, tiềm ẩn nguy cơ chấn thương cho các học trò, huấn luyện viên Park Hang Seo chỉ cho đội tập nhẹ buổi đầu tại Vientiane. Hôm nay, một thành viên trong đội đã được phân công đi thị sát, tìm một sân tập mới cho đội tuyển. 

Theo kế hoạch, chiều nay đội sẽ quay lại tập luyện để chuẩn bị cho trận ra quân với đội tuyển Lào sau đây 2 ngày. Tuy nhiên, vẫn chưa có thông tin chính thức đội tuyển sẽ tập ở sân mới hay sân cũ. 

Lịch thi đấu ĐTVN tại vòng bảng AFF Suzuki Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm