Lãnh đạo VFF mừng khi tuyển Việt Nam được đá trên “sân nhà” trước Lào

thứ ba 6-11-2018 20:27:43 +07:00 0 bình luận
Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn mừng ra mặt khi số lượng CĐV đất nước hình chữ S tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở ngày ra quân AFF Cup 2018 có thể áp đảo đội chủ nhà.

Phó chủ tịch Thường trực Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn mừng ra mặt khi số lượng CĐV đất nước hình chữ S tiếp lửa cho thầy trò HLV Park Hang-seo ở ngày ra quân AFF Cup 2018 có thể áp đảo đội chủ nhà.

Những con số thảm họa của ĐT Lào tại AFF Cup giúp Công Phượng và ĐTVN mừng thầm

"Đông đảo khán giả đang từ Việt Nam sang Lào để ủng hộ cho đội tuyển. Bên cạnh đó còn rất nhiều kiều bào đang sinh sống tại đây đã sẵn sàng tiếp lửa cho toàn đội", ông Trần Quốc Tuấn chia sẻ tại Lào vào trưa 6/11. "Theo tôi được biết, khoảng 80% số lượng vé trận đấu bán ra được NHM Việt Nam đặt mua".

Tuyển Việt Nam có trận đấu ra quân tại vòng bảng AFF Cup 2018 trên sân tuyển Lào vào 19h30 tối 8/10. Dù phải thi đấu ở đất khách, thế nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ không "cô đơn" khi hàng vạn khán giả nhà đã "vạch sẵn" những kế hoạch khá chi tiết nhằm cổ vũ cho Những ngôi sao vàng (biệt danh tuyển Việt Nam).

Trong buổi tiếp đón Đại sứ đặc quyền Việt Nam tại Lào Nguyễn Bá Hùng diễn ra vào trưa 6/11, Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn đã báo tin vui này cho HLV Park Hang-seo và học trò. Lãnh đạo cấp cao VFF còn đùa rằng: "Không khác gì tuyển Việt Nam được đá trên sân nhà".

Lãnh đạo VFF mừng khi tuyển Việt Nam được đá trên “sân nhà” trước Lào - Ảnh 2.

Phó chủ tịch Thường trực VFF Trần Quốc Tuấn vui khi số lượng CĐV Việt Nam sang Lào ngày càng đông. Ảnh: VFF.

Bên cạnh đó, ông Tuấn thay mặt tuyển Việt Nam gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, động viên của Đại sứ quán và các cơ quan Việt Nam tại Lào dành cho toàn đội. Phó chủ tịch Thường trực VFF khẳng định đội tuyển đang dành sự tập trung cao nhất cho AFF Cup 2018 và quyết tâm thi đấu giành trọn 3 điểm trước tuyển Lào.

"Một chiến thắng trước đối thủ ở trận ra quân là điều mà tuyển Việt Nam đang hướng đến, nhằm lấy sự may mắn cho toàn đội ở giải đấu khu vực năm nay", ông Tuấn phát biểu.

Trước đó, thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhận được phần thưởng 4.000 USD từ phía Đại sứ quán và các nhà tài trợ Việt Nam đang đóng trên địa bàn nước bạn.  

Đại sứ Nguyễn Bá Hùng đã bày tỏ niềm vui và tự hào trước những thành tích mà bóng đá Việt Nam đã đạt được trong thời gian qua, đặc biệt là hai thành tích tại VCK U23 châu Á và ASIAD 18. Đó cũng là cơ sở để người hâm đặt nhiều niềm tin và sự kỳ vọng vào ĐT Việt Nam khi tham dự AFF Cup 2018.

"Với lực lượng đông đảo khán giả Việt Nam trên các khán đài, chắc chắn đội tuyển sẽ có cảm giác như được thi đấu ngay tại sân nhà", Đại sứ đặc quyền Việt Nam tại Lào chia sẻ.

Thống kê bóng đá vòng bảng AFF Cup 2018: ĐT Lào - ĐT Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm