Lãnh đạo VFF nói gì về sự việc cầu thủ U16 Việt Nam dọa “xử” trợ lý HLV?

thứ bảy 29-9-2018 16:54:16 +07:00 0 bình luận
Lãnh đạo VFF đã lên tiếng về sự việc một số cầu thủ U16 Việt Nam dọa “xử” trợ lý HLV.

Lãnh đạo VFF đã lên tiếng về sự việc một số cầu thủ U16 Việt Nam dọa "xử" trợ lý HLV.

Giới truyền thông đưa tin, một vài cầu thủ U16 Việt Nam đã bị loại khỏi VCK U16 châu Á 2018 trước ngày lên đường là do có thái độ bất mãn, đòi "xử" thầy khi bị phê bình. Một số cầu thủ đã đe dọa trợ lý HLV Nguyễn Quang Huy và hăm xử theo kiểu giang hồ, thậm chí dọa giết ông này vì ông đã "lớn tiếng" một cách nóng nảy và có phần hằn học với họ trên sân tập.

Trước sự việc này, TTK VFF, Lê Hoài Anh cho biết: "Đúng là có sự việc đó. Đó là một hành động nhắn tin ở trong nhóm. Sự việc xảy ra từ giải U16 Đông Nam Á Indonesia trong khoảng thời gian sau ngày 12/7 chứ không phải ở U16 châu Á này".

Theo lãnh đạo của VFF, các cầu thủ đó đều đang ở độ tuổi dậy thì nên có những phản ứng bất thường. Sau đó BHL đã có họp cùng đội, các em cũng đã xin lỗi BHL. Những em đó đã không được gọi vào U16 Việt Nam lần này. Đó đều là những cầu thủ có chuyên môn tốt.

Lãnh đạo VFF nói gì về sự việc cầu thủ U16 Việt Nam dọa “xử” trợ lý HLV? - Ảnh 2.

Lùm xùm khiến U16 Việt Nam không có lực lượng tốt nhất ở U16 châu Á vừa rồi. Ảnh: AFC

"Chúng tôi sẽ phối hợp với CLB để giáo dục các em có ý thức tốt hơn và trong thời gian tới có bước trưởng thành để giúp ích cho các ĐTQG", ông Hoài Anh cho biết. Ở VCK U16 châu Á 2018, U16 Việt Nam đã bị loại ngay vòng bảng với chỉ 1 điểm giành được. 

"Điều này phần nào ảnh hưởng đến thành tích của U16 Việt Nam ở giải U16 châu Á vừa rồi. Tuy nhiên, đây là giải đấu trẻ còn những bước trong quá trình đào tạo sẽ dần hoàn thiện hơn. Hy vọng trong thời gian tới sẽ có những lứa cầu thủ tốt hơn", ông Hoài Anh cho hay.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm