U.23 VN 1 - 2 U.23 Yemen: 3 bàn thắng trên chấm 11m

thứ hai 4-1-2016 20:24:15 +07:00 0 bình luận
Thầy trò HLV Miura đã nhận trận thua 1-2 trước đối thủ Yemen trong trận giao hữu trên đất Qatar.

HLV Miura đã không điền tên 2 cầu thủ dự phòng là Tuấn Anh và Đức Lương trong trận giao hữu với Yemen hiện đang diễn ra tại Qatar.  

Trận đấu đang diễn ra đến phút 12, trung vệ Mạnh Hùng bị tái phát chấn thương và phải rời sân để nhường chỗ cho Văn Dũng. Đến thời điểm này, U.23 VN vẫn đang chơi tốt hơn so với đối thủ Yemen. 

Phút 30 thủ môn Minh Long suýt chút nữa phải nhận bàn thua từ quả đá phạt bên cánh phải của đối thủ. 

Phút 32, tiền vệ Xuân Trường vào sân thay cho Duy Mạnh. 

Trận đấu đang trôi về những phút cuối hiệp 1, hiện tại các tình huống chủ yếu diễn ra ở khu vực giữa sân. 

Phút 41 Duy Khánh phạm lỗi trong vòng cấm, trên chấm 11m mặc dù thủ thành Minh Long đã cản phá được cú sút đầu tiên những cũng không thể giúp U.23 VN thoát được bàn thua đầu tiên với cú đá bồi thứ 2, 1-0 nghiêng về đối thủ. 

Kết thúc 45 phút đầu tiên, thầy trò HLV Miura đang để cho đối thủ đến từ Tây Á dẫn trước với tỷ số 1-0. 

 Chắc chắn trong 45 phút còn lại của trận đấu HLV Miura sẽ tiếp tục có những thử nghiệm về mặt chiến thuật và nhân sự cho U.23 VN.

So với đội hình xuất phát, bắt đầu bước vào hiệp 2, nhà cầm quân người Nhật đã quyết định thay tới 9 cầu thủ, hiện tại người có số phút thi đấu nhiều nhất của U.23 VN đang là tiền vệ Xuân Trường và thủ thành Minh Long. 

 Không phải trận thi đấu chính thưc của giải nhưng U.23 VN vẫn nhận được sư cổ vũ nhiệt tình của những CĐV người Việt tại Qatar đang có mặt trên sân Hamad Bin Khalifa.  

Dù thay đổi tới 9 cầu thủ trong đội hình xuất phát nhưng lúc này U.23 VN đang chơi tốt hơn U.23 Yemen. HLV Miura sử dụng những pha bóng nhỏ trong cự ly ngắn để tìm đường vào khung thành đối phương. 

Dù chỉ là trận đấu tập nhưng HLV Miura đang đứng sát đường pitch để chỉ đạo các học trò. 

Phạm lỗi trong vòng cầm và U.23 VN nhận bàn thua thứ 2 cũng trên chấm 11m, 2-0 cho Yemen. 

Hồ Tuấn Tài là người có bàn thắng duy nhất giúp U.23 VN có bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 và đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm