"Lỗi đánh máy" khiến tiền vệ Viettel không có tên trong danh sách U20 Việt Nam?

thứ bảy 18-3-2017 14:29:13 +07:00 0 bình luận
U20 Việt Nam không chỉ có 30 cầu thủ và Hà Nội FC không phải là đội góp nhiều quân nhất với 6 cái tên, khi VFF đã xác nhận Viettel cũng có 6 cầu thủ lên tuyển.

U20 Việt Nam không chỉ có 30 cầu thủ và Hà Nội FC không phải là đội góp nhiều quân nhất, khi mới đây VFF đã xác nhận Viettel cũng có 6 cầu thủ lên tập trung.

Chiều 16/3, trang chủ VFF công bố danh sách 30 cầu thủ được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập để chuẩn bị cho U20 World Cup vào tháng 5 tới. Trong danh sách này, Viettel đóng góp 5 cái tên gồm Đức Chiến, Trọng Đại, Hoàng Đức, Tiến Anh và Dương Văn Hào.

Tuy nhiên, thông tin từ phía CLB Viettel, họ có tới 6 cầu thủ được góp mặt. Theo đó, tiền vệ Hữu Thắng, gương mặt nổi bật của U.16 Việt Nam thi đấu rất thành công trong năm 2016 cũng được góp mặt.

Hữu Thắng là cầu thủ quan trọng của U16 Việt Nam dưới thời HLV Đinh Thế Nam.
Hữu Thắng là cầu thủ quan trọng của U16 Việt Nam dưới thời HLV Đinh Thế Nam. Ảnh: Anh Khoa.

Điều này khiến người hâm mộ đặt câu hỏi liệu đội bóng "hậu duệ Thể Công" có 5 hay 6 cầu thủ lên tập trung U20 Việt Nam. Trao đổi cùng Webthethao, Giám đốc trung tâm thể thao Viettel Đỗ Mạnh Dũng khẳng định đội bóng này có 6 cầu thủ, trong đó có Hữu Thắng.

ảnh quoteU.20 Việt Nam tiền thân là U.19 Việt Nam với thành tích giành quyền vào VCK U.20 thế giới vừa qua đã xuất sắc vượt qua ĐT Futsal Việt Nam để giành danh hiệu "Đội tuyển của năm" trong Gala Cúp Chiến Thắng diễn ra tại Hà Nội ngày 17/1/2017anh quote

Đem thông tin này xác minh qua Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh, ông Hoài Anh xác nhận: "Chính xác là CLB Viettel có 6 cầu thủ. Tuy nhiên, Hữu Thắng lên tập trung muộn hơn, từ ngày 1/4. Bởi vậy danh sách công bố ban đầu không có tên cậu ấy".

Trong danh sách triệu tập U20 Việt Nam được VFF công bố trên trang chủ vào ngày 16/3, Hà Nội FC "vô địch" với 6 gương mặt, Viettel xếp sau với 5 cái tên. Tuy nhiên, với việc Hữu Thắng cũng được triệu tập thì 2 lò đào tạo trẻ hàng đầu Việt Nam này đang sánh ngang nhau về số lượng cầu thủ đóng góp cho U20 Việt Nam.  

Như vậy, nếu đúng như xác nhận từ phía VFF, danh sách U20 tập trung chuẩn bị cho VCK U20 World Cup 2017 sẽ là 31 tuyển thủ, thay vì 30 như công bố ban đầu.

Tại U20 World Cup, U20 Việt Nam nằm tại bảng E cùng các đối thủ Pháp, Honduras, New Zealand. Trận đấu đầu tiên của U20 Việt Nam diễn ra vào 18h00 ngày 22/5  gặp U20 New Zealand. 15h00 ngày 25/5 U20 Việt Nam gặp U20 Pháp và trận cuối cùng diễn ra vào 13h00 ngày 28/5 gặp U20 Honduras.

Danh sách U20 Việt Nam hội quân ngày 21/3 tới tại Nha Trang:

Thủ môn (4): Đỗ Sỹ Huy (Hà Nội), Bùi Tiến Dũng (Thanh Hóa), Nguyễn Bá Minh Hiếu (Hà Nội), Nguyễn Thanh Tuấn (Đồng Tháp).

Hậu vệ (9): Trương Dũ Đạt (Bình Dương), Đỗ Thanh Thịnh (Đà Nẵng), Đoàn Văn Hậu, Đặng Văn Tới (Hà Nội), Hồ Tấn Tài (Bình Định), Trần Đình Trọng (Sài Gòn FC), Huỳnh Tấn Sinh (Quảng Nam), Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Đức Chiến (Viettel).

Tiền vệ (13): Tống Anh Tỷ, Đoàn Tuấn Cảnh (Bình Dương), Nguyễn Quang Hải, Hồ Minh Dĩ, Trương Văn Thái Quý (Hà Nội), Phan Thanh Hậu, Đinh Thanh Bình, Trần Thanh Sơn, Lương Hoàng Nam (HAGL), Bùi Tiến Dụng (Quảng Ninh), Trương Tiến Anh, Dương Văn Hào, Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Hữu Thắng (Viettel). 

Tiền đạo (4): Nguyễn Tiến Linh (Bình Dương), Hà Đức Chinh (Đà Nẵng), Trần Thành (Huế), Nguyễn Công Thành (Đồng Tháp).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm