Lo ngại sức mạnh cơ bắp của Malaysia, ông Park lên phương án khủng cho ĐT Việt Nam

thứ năm 15-11-2018 8:01:50 +07:00 0 bình luận
Trong những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo chia quân số thành 2 nhóm tập luyện, 1 trong số đó được dự đoán sẽ đá chính ở trận đấu với ĐT Malaysia tới.

Trong những buổi tập gần đây, HLV Park Hang Seo chia quân số thành 2 nhóm tập luyện, 1 trong số đó được dự đoán sẽ đá chính ở trận đấu với ĐT Malaysia tới.

Những con người nhiều khả năng xuất phát trong trận đấu với ĐT Malaysia gần như giống hệt với trận đấu gặp ĐT Lào. Thay đổi duy nhất của HLV Park Hang Seo là trường hợp của Hùng Dũng với Văn Quyết, cầu thủ gặp chấn thương ở trận ra quân.

Đối đầu với một đối thủ như Malaysia, ĐT Việt Nam cần tới những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt nơi trung tuyến. Và Dũng "Chíp" được chiến lược gia người Hàn Quốc tin tưởng.

Lo ngại sức mạnh cơ bắp của Malaysia, ông Park lên phương án khủng cho ĐT Việt Nam - Ảnh 1.

Đỗ Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo tin tưởng ở trận đấu với ĐT Malaysia tới. Ảnh: Hải Đăng.

Với sự góp mặt của Hùng Dũng, nhiều khả năng Quang Hải sẽ được thi đấu cao hơn. Hải "con" có thể tham gia nhiều hơn vào những đợt tấn công của đội nhà thay vì làm nhiệm vụ chia bài ở khu trung tuyến. Được trả lại vị trí sở trường, cầu thủ sinh năm 1997 có nhiều cơ hội hơn để uy hiếp khung thành thủ môn đội bạn.

Ngoài sự thay đổi trên, ông Park giữ nguyên 10 cầu thủ còn lại đã ra sân trong chiến thắng 3-0 trước ĐT Lào. Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 16/11 tới.

Đội tuyển Malaysia tiết lộ mục tiêu khi gặp tuyển Việt Nam tại Mỹ Đình

Đội hình ĐTVN dự kiến sẽ đá chính trong trận đấu với ĐT Malaysia:

(3-4-3): Văn Lâm – Văn Hậu – Quế Ngọc Hải – Đình Trọng – Duy Mạnh – Trọng Hoàng – Xuân Trường – Hùng Dũng – Công Phượng – Anh Đức – Quang Hải.

Cựu tuyển thủ Dũng Giáp "tám" cùng Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng: "ĐT Việt Nam 3-0 ĐT Malaysia"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm