Lo xong hậu sự cho bố, Vũ Minh Tuấn hội quân trở lại ĐTQG

chủ nhật 4-12-2016 21:33:46 +07:00 0 bình luận
Sau khi giải quyết xong hậu sự cho bố, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã hội quân trở lại cùng các đồng đội ở ĐTQG chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia.

Sau khi giải quyết xong hậu sự cho bố, tiền vệ Vũ Minh Tuấn đã hội quân trở lại cùng các đồng đội ở ĐTQG chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia.

"Việc hậu sự của bố đã được tôi và gia đình giải quyết xong xuôi. Thế nên, sau khi sắp xếp mọi việc ở nhà ổn thoả, hôm nay tôi sẽ lên tập trung cùng các đồng đội để chuẩn bị cho trận bán kết lượt về với Indonesia", Vũ Minh Tuấn chia sẻ khi đang trên đường di chuyển từ Cẩm Phả lên Hà Nội để hội quân cùng ĐTVN vào tối ngày 4/12.


Vũ Minh Tuấn trở lại ĐTQG sau khi lo xong hậu sự cho bố. Ảnh Tú Phạm

Trước đó, khi biết được thông tin bố của Vũ Minh Tuấn mang trong mình trọng bệnh, có thể không qua khỏi, VFF và HLV Hữu Thắng đã có quyết định nhân văn khi đặc cách cho tiền vệ này về nhà, không phải đi cùng đội lên đường sang Indonesia tham dự trận bán kết lượt đi AFF Cup 2016. Chỉ đúng sau 2 ngày trở về thăm nhà, Minh Tuấn đã phải đón nhận tin buồn khi bố của anh qua đời vì không thể chống chọi được căn bệnh ung thư quái ác.

Chia sẻ và cảm thông với nỗi đau mất mát của tiền vệ đất Mỏ, VFF và HLV Hữu Thắng không ra lịch hẹn cụ thể để Minh Tuấn tự chủ động sau khi sắp xếp ổn thoả công việc gia đình. Tuy nhiên, trước kết quả không tốt của ĐTVN trước Indonesia ở lượt đi, tiền vệ đất Mỏ đã chủ động gác lại việc riêng để lên sát cánh cùng các đồng đội ở trận bán kết lượt về sắp tới.

Lo xong hậu sự cho bố, Vũ Minh Tuấn hội quân trở lại ĐTQG
Sự trở lại của Minh Tuấn được xem là tin vui với HLV Hữu Thắng trước trận bán kết lượt về với Indonesia. Ảnh Tú Phạm

Cùng với Văn Quyết, Công Vinh, Văn Toàn, Công Phượng, Vũ Minh Tuấn được xem là một trong những quân bài quan trọng trên hàng công của ĐTVN trong chiến dịch chinh phục AFF Cup 2016. Thế nhưng vì những lý do khác nhau mà kể từ đầu giải đến giờ, "Vua phá lưới nội" mùa giải 2016 mới chỉ được HLV Hữu Thắng sử dụng ít phút cuối trận gặp Malaysia ở vòng bảng.

Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, ông thầy xứ Nghệ cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi chưa thể trao cho Minh Tuấn nhiều cơ hội ra sân thể hiện mình. HLV Hữu Thắng cũng khẳng định, tiền vệ của T.Quảng Ninh vẫn là cái tên được ông rất kỳ vọng sẽ toả sáng ở những trận đấu sắp tới khi anh quay trở lại đội hình ĐTVN.

Việc Minh Tuấn gác lại chuyện buồn của gia đình để lên hoàn thành trách nhiệm với màu áo ĐTQG được xem là tin rất vui với Hữu Thắng thời điểm hiện tại. Sự trở lại của tiền vệ đất Mỏ chắc chắn sẽ giúp nhà cầm quân xứ Nghệ có thêm một phương án tấn công mới, để chơi tất tay với Indonesia ở lượt về để giành vé vào chơi chung kết AFF Cup 2016.

Theo bạn cầu thủ nào ghi bàn ở trận bán kết lượt về

Biểu quyếtXem kết quả

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm