Lý giải “độc” về thất bại của Thái Lan trước ĐT Việt Nam

Bình An
thứ tư 5-6-2019 15:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Sirisak đã có những chia sẻ sau thất bại muối mặt 0-1 của các học trò ngay trên sân Buriram trước nhà vô địch AFF Cup 2018 trong khuôn khổ King’s Cup 2019 diễn ra vào tối 5/6.

“Dangda không ra sân ngay từ đầu. Trong khi Chanathip không thể tham dự giải đấu đã phần nào gây ảnh hưởng đến toàn đội. Dangda chưa có đủ 100% thể lực nhưng cậu ấy và Suphanat vẫn sẵn sàng ra sân ở trận đấu tranh hạng ba sắp đến”, HLV tạm quyền của đội tuyển Thái Lan chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu.

“Nhưng hôm nay, các học trò của tôi đã chơi rất tốt và có sự triển vọng trong tương lai. Hiệp 2, chúng tôi chơi tốt hơn và có những cơ hội. Nhưng bóng đá là như vậy. Bạn không thể tận dụng tốt các cơ hội thì bạn sẽ phải trả giá cho điều đó. Bàn thua ở giây cuối khiến toàn đội không có cơ hội để đảo ngược thế cờ. Nhưng đội tuyển Thái Lan vẫn còn thêm 1 trận đấu nữa”, ông Sirisak cho biết. 

Pha đánh đầu thành bàn của Anh Đức ở phút 90+3’ đã mang về chiến thắng 1-0 cho đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan. Trận thua này khiến đội chủ nhà phải vào chơi trận tranh hạng ba với Ấn Độ - đội tuyển đã thua 1-3 trước Curacao ở trận đấu trước đó - sẽ được diễn ra vào chiều 8/6. 

Lý giải “độc” về thất bại của Thái Lan trước ĐT Việt Nam
Đội tuyển Thái Lan đã có trận đấu chơi rất tốt nhưng không thể ghi được bàn thắng. Ảnh: FAT.

Chiều ngược lại, thầy trò HLV Park Hang-seo vào chơi trận đấu cuối cùng tại King’s Cup 2019 với đội tuyển Curacao vào tối cùng ngày. 

HLV Sirisak từ chối “khéo” câu hỏi về thủ môn Kawin, người trực tiếp phạm sai lầm dẫn đến bàn thua duy nhất của đội tuyển xứ chùa Vàng. Đó là tình huống thủ môn số 1 của bóng đá Thái Lan tỏ ra chủ quan trong tình huống bắt bóng và khiến bóng đi ngược vào lại trong khung thành. 

Ông Sirisak cho rằng: “Kawin không chỉ chơi bóng ở châu Âu mà còn có phong độ tốt. Đó là lý do tôi tin tưởng cậu ấy và cho thi đấu chính chứ không phải Siwarak (thủ môn dự bị - PV)”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm