“Messi Lào” lại khiến NHM... sốc phát nữa

thứ bảy 10-11-2018 17:53:50 +07:00 0 bình luận
Chưa đầy 1 ngày sau khi tuyên bố chia tay ĐT Lào, Soukaphone Vongchiengkham lại tạo thêm một sốc khác cho NHM.

Chưa đầy 1 ngày sau khi tuyên bố chia tay ĐT Lào, Soukaphone Vongchiengkham lại tạo thêm một sốc khác cho NHM.

Ngay sau thất bại 0-3 của ĐT Lào trước ĐT Việt Nam ở lượt trận mở màn vòng bảng AFF Cup 2018, cầu thủ được tung hô là "Messi Lào" đã thông báo chia tay ĐTQG.

NHM đã nháo nhác đưa ra nhiều cách giải thích khác nhau cho "sự ra đi" đường đột của Vongchiengkham. Người thì bảo Vongchiengkham đơn giản là giận dỗi vì phải ngồi ghế dự bị. Người thì bảo "Messi xứ Triệu Voi" bị HLV Sundramoorthy "đì" quá nhiều nên không còn cửa đóp góp cho ĐTQG nữa.  

Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi này đã rút lại quyết định rất nhanh. Chiều 9/11, "Messi Lào" vẫn ra sân tập bình thường trên sân cỏ nhân tạo tại Liên đoàn bóng đá Lào, địa điểm mà ĐT Việt Nam tập hồi phục vào sáng cùng ngày.

Được biết. sáng nay (10/11), cầu thủ đang thi đấu ở Thai League 2 vẫn cùng ĐT Lào bay sang Malaysia để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo tại AFF Cup 2018.

Không biết là các quan chức bóng đá Lào đã phải năn nỉ thuyết phục Vongchiengkham trở lại ĐTQG hay là đích thân cầu thủ này đã xin HLV Sundramoorthy cho quay lại.

“Messi Lào” lại khiến NHM... sốc phát nữa - Ảnh 2.

"Messi Lào" vẫn tập luyện với đồng đội vào chiều 9/11

Chỉ thấy rằng, câu chuyện kể trên đang trở thành trò cười cho cả khu vực Đông Nam Á.

Nhiều fan hâm mộ bóng đá đùa vui rằng "Messi Lào" chắc chắn đã học theo "Messi xịn". Ngôi sao của CLB Barcelona cũng từng tuyên bố từ giã ĐT Argentina để rồi lại thấy tái xuất.

Khác biệt duy nhất, Messi của Argentina đá bóng hay hơn rất nhiều lần so với "Messi Lào".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm