Minh Vương: Đừng mãi làm “quân xanh” trên tuyển!

thứ bảy 22-12-2018 12:17:37 +07:00 0 bình luận
Được triệu tập chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019, chắc hẳn Minh Vương biết mình phải làm gì để không phải một lần nữa phải sớm ra về khi các đồng đội lên đường tham dự giải.

Được triệu tập chuẩn bị cho ASIAN Cup 2019, chắc hẳn Minh Vương biết mình phải làm gì để không phải một lần nữa phải sớm ra về khi các đồng đội lên đường tham dự giải.

Trong 1 năm qua kể từ khi HLV Park Hang Seo làm việc tại Việt Nam, tiền vệ Trần Minh Vương luôn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia tại Hàn Quốc. Từ VCK U23 Châu Á, ASIAD 18, AFF Cup 2018, cầu thủ sinh năm 1995 đều được thầy Park triệu tập. Tuy nhiên, anh lại không tìm được chỗ đứng tại đội tuyển.

Asian Cup 2019: Đức Chinh là cái tên hoàn hảo thay thế Anh Đức tại ĐT Việt Nam?

Trong quá trình chuẩn bị VCK U23 Châu Á 2018, Minh Vương gặp chấn thương rách cơ đùi ở buổi tập cuối cùng trước khi U23 Việt Nam dự giải giao hữu M150 Cup. Chấn thương này khiến cầu thủ quê Thái Bình không thể tiếp tục cùng các đồng đội chuẩn bị cho giải đấu số 1 châu Á cấp độ đội tuyển dành cho lứa tuổi U23. Chính HLV Park Hang Seo khi đó cũng thừa nhận ông vô cùng tiếc nuối khi không thể có được sự phục vụ của cầu thủ mà mình yêu thích.

Tới ASIAD 18, Minh Vương một lần nữa bị thầy Park gạch tên khỏi bản danh sách của Olympic Việt Nam tham dự giải. Dù sau đó tiền vệ 23 tuổi nhận tấm vé vớt được tham dự giải khi Thành Chung chấn thương, nhưng anh cũng không thể cạnh tranh vị trí trong đội tuyển. 

Trên đất Indonesia, cầu thủ quê Thái Bình từng để lại dấu ấn với cú sút phạt thành bàn vào lưới Olympic Hàn Quốc. Tuy nhiên, những đóng góp của Minh Vương trong chiến tích lọt vào Bán kết của Olympic Việt Nam là không nhiều. Cầu thủ sinh năm 1995 chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị trong hai trận Bán kết với Olympic Hàn Quốc và trận trang hạng ba với Olympic UAE.

Minh Vương: Đừng mãi làm “quân xanh” trên tuyển! - Ảnh 3.

Minh Vương không có duyên với đội tuyển ở những giải đấu vừa qua.

Tới AFF Cup 2018, Minh Vương một lần nữa có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Việt Nam. Nhưng một lần nữa, anh không thể cạnh tranh vị trí và là 1 trong 5 cầu thủ đầu tiên bị HLV Park Hang Seo gạch tên khỏi đội ngay sau chuyến tập huấn tại Hàn Quốc.

Cơ hội tại ĐT Việt Nam một lần nữa đến với tiền vệ 23 tuổi trước thềm ASIAN Cup 2019. Anh là 1 trong 7 cầu thủ được thầy Park triệu tập bổ sung để chuẩn bị cho giải đấu số 1 châu Á cấp độ đội tuyển. Tuy nhiên, khả năng cầu thủ của HAGL có thể có thể cạnh tranh vị trí hay không vẫn đang bị đặt dấu hỏi. 

Vị trí tiền vệ trung tâm sở trường của Minh Vương tại đội tuyển đang rất chật chội với sự góp mặt của Huy Hùng, Hùng Dũng, Xuân Trường, Đức Huy hay thậm chí cả Quang Hải. Tất cả đều có lợi thế hơn chàng trai quê Thái Bình ở kinh nghiệm thi đấu quốc tế và từng khiến cầu thủ 23 tuổi bị loại khỏi chiến dịch AFF Cup 2018.

Với những người yêu mến Minh Vương, không ai muốn thần tượng của mình lại phải xách vali ra về khi đội tuyển lên đường tham dự giải đấu lớn. Hơn ai hết, chắc hẳn cầu thủ của HAGL biết mình phải làm gì để không phải một lần nữa làm "quân xanh" trên tuyển.

HLV Park Hang Seo: "Văn Quyết đủ khả năng dự Asian Cup 2019 nhưng..."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm