Ngôi sao vừa hạ gục Arsenal tranh tài cùng thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019

thứ sáu 21-12-2018 8:58:28 +07:00 0 bình luận
Quang Hải và các đồng đội trong đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại tiền đạo Son Heung min của Tottenham sau khi cầu thủ này được triệu tập vào đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019.

Quang Hải và các đồng đội trong đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội gặp lại tiền đạo Son Heung min của Tottenham sau khi cầu thủ này được triệu tập vào đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019.

Theo kế hoạch, Son Heung min sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của Tottenham sau khi nhận được lệnh triệu tập vào đội tuyển Hàn Quốc tham dự Asian Cup 2019 được tổ chức vào từ ngày 5/1 đến 1/2 tại các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất.

Ngôi sao vừa hạ gục Arsenal tranh tài cùng thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019 - Ảnh 1.

Son Heung min đã vô địch ASIAD 2018 cùng đội tuyển Hàn Quốc

Sau trận đấu giữa Tottenham và Man Utd tại giải Ngoại hạng Anh vào ngày 13/1, Son sẽ bay thẳng đến thủ đô Abu Dhabi để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất của đội tuyển Hàn Quốc tại vòng bảng Asian Cup 2019, gặp đội tuyển Trung Quốc. 

Trước đó, tiền đạo Tottenham sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu của Hàn Quốc gặp Kyrgyzstan và Philippines vào các ngày 7 – 11/1.

Ngôi sao vừa hạ gục Arsenal tranh tài cùng thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019 - Ảnh 3.

Son Heung min vẫn sẽ là đầu tàu của đội tuyển Hàn Quốc tại Asian Cup 2019

Trong trường hợp đội tuyển Hàn Quốc đi đến trận đấu cuối cùng, Son Heung min chắc chắn sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của Tottenham gặp Fulham, Watford ở giải Ngoại hạng Anh và gặp Chelsea ở Bán kết League Cup. 

Thậm chí, khả năng Son tham dự trận đấu gặp Newcatsle diễn ra chỉ 24h sau trận chung kết Asian Cup 2019 cũng đang bị bỏ ngỏ.

Ngôi sao vừa hạ gục Arsenal tranh tài cùng thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019 - Ảnh 5.

Son Heung min và đồng đội ở Olympic Hàn Quốc từng chiến thắng Olympic Việt Nam tại Bán kết ASIAD 2018

Sự vắng mặt của Son Heung min sẽ là một tổn thất không nhỏ cho Tottenham khi tiền đạo người Hàn Quốc đang có phong độ cao ở CLB, mới nhất là bàn thắng mở tỷ số trong chiến thắng của Tottenham trước Arsenal tại Tứ kết Carabao Cup vào ngày hôm qua.

Ngôi sao vừa hạ gục Arsenal tranh tài cùng thầy trò HLV Park Hang Seo tại Asian Cup 2019 - Ảnh 6.

Son Heung min vừa tỏa sáng giúp Tottenham thắng Arsenal

Vào đầu mùa giải năm nay, Son Heung min cũng đã bỏ lỡ một số trận đấu của Tottenham để tập trung cùng đội tuyển Hàn Quốc giành huy chương Vàng tại ASIAD 2018 và được miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự tại quê nhà.

Ngoài Son Heung min, giải đấu Asian Cup 2019 còn quy tụ rất nhiều ngôi sao đang chơi bóng tại giải Ngoại hạng như Ki Sung-yueng  (Newcastle – Hàn Quốc), Aaron Mooy (Huddersfield- Australia), Mat Ryan (Brighton - Australia), Alireza Jahanbakhsh (Brighton  - Iran), và Maya Yoshida (Southampton – Nhật Bản).

HLV Park Hang Seo tiết lộ câu nói giúp ĐT Việt Nam thắng ĐT Malaysia tại chung kết AFF Cup 2018

Trong đó, tiền đạo Alireza Jahanbakhsh sẽ cùng đội tuyển Iran chạm trán với đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng Asian Cup 2018. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm