Người hâm mộ có thể phát điên với đội hình “bỏ rơi” của HLV Park Hang Seo

Vân Vân
thứ tư 29-5-2019 4:31:00 +07:00 0 bình luận
Rất nhiều cầu thủ có phong độ cao không được HLV Park Hang Seo triệu tập lần này. Và đội hình đó đủ sức chinh chiến ở mọi đấu trường.

HLV Park Hang Seo vừa triệu tập 23 cầu thủ lên ĐT Việt Nam dự giao hữu King’s Cup 2019 tại Thái Lan. Rất nhiều cầu thủ đang có phong độ cao không lọt vào “mắt xanh” nhà cầm quân người Hàn Quốc. Và với sơ đồ 3-4-3 quen thuộc của HLV Park, cùng Webthethao điểm qua 11 cái tên gây nên nhiều tiếc nuối.

Thủ môn: Văn Hoàng (Sài Gòn)

Văn Hoàng đang chiếm lĩnh vị trí số 1 ở Sài Gòn FC ở mùa giải năm nay. Ở một tập thể không có quá nhiều cá nhân nổi bật song Sài Gòn FC lại đang là đội bóng đầy ngổ ngáo.

Hệ thống phòng ngự vững chắc là bệ phóng để đội chủ sân Thống Nhất có kết quả khả quan. Thủ thành gốc Nghệ An có 9 trận bắt chính và là điểm tựa ở hàng thủ đội nhà. 

Hậu vệ: 

Lệch trái: Hoàng Văn Khánh (SLNA)

Con số 11 trận đấu với 990 phút ra sân đủ để thấy tầm quan trọng của Hoàng Văn Khánh với SLNA. Đội bóng xứ Nghệ có hàng thủ chắc chắn nhất sau 11 vòng ở V.League 2019 khi chỉ để thủng lưới 7 bàn.

Trung tâm: Hữu Tuấn (TP HCM)

Hữu Tuấn nổi lên như hạt nhân không thể thiếu của TP HCM. Anh kết hợp cùng Ewonde tạo thành “hòn đá tảng” trước khung thành đội nhà. Trung vệ sinh năm 1992 này thi đấu trọn vẹn 990 phút và có 1 bàn thắng, góp công vào thành tích đầu bảng của TP HCM.

Lệch phải: Đình Hoàng (SLNA)

Lên công về thủ toàn diện, giàu sức mạnh, tốc độ. Đó là ưu điểm của Đình Hoàng để phù hợp với lối chơi mà HLV Park Hang Seo xây dựng. Tuy vậy, tiếc thay, Hoàng chưa thể lọt vào mắt xanh của thầy Park.

Người hâm mộ có thể phát điên với đội hình “bỏ rơi” của HLV Park Hang Seo

Tiền vệ: 

Lệch trái: Nghiêm Xuân Tú (Quảng Ninh)

Nghiêm Xuân Tú vẫn luôn là cái tên tạo cảm giác chờ đợi đầy hứng thú cho người hâm mộ với những pha leo biên tốc độ. Khả năng tạt bóng của Tú “ngựa” thuộc dạng tốt nhất ở Việt Nam.

Trung tâm: Hoàng Thịnh (TP HCM)

Thịnh “Bờm” vẫn vậy. Xông xáo, năng nổ, quyết liệt và luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Khả năng sút xa tốt của anh cũng là ưu thế. 

Trung tâm: Đỗ Văn Thuận (TP HCM)

Thể hình khá mỏng nhưng bù lại, Đỗ Văn Thuận có tư duy chơi bóng. Anh đánh chặn tốt, phát động tấn công giỏi và là ngòi nổ để mở ra các cơ hội nguy hiểm cho đội nhà.

Lệch phải: Khắc Ngọc (SLNA)

Nhãn quan chiến thuật, những đường chuyền nhạy bén là điểm mạnh của Khắc Ngọc. Anh luôn sẵn sàng bùng nổ mà hai bàn thắng ở V.League mùa này là minh chứng cho khả năng của tiền vệ thuộc biên chế SLNA.

Tiền đạo:

Lệch trái: Đinh Thanh Trung (Quảng Nam)

Quảng Nam đang đứng cuối bảng song Đinh Thanh Trung vẫn là nhân tố nổi bật. Anh là thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thần. Trung “bét” đã có 3 bàn thắng cùng hàng loạt tình huống chuyền bóng tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn. 

Trung phong: Mạc Hồng Quân (Quảng Ninh)

Ba bàn thắng là con số không quá nổi trội song Mạc Hồng Quân lại duy trì sự ổn định. Sự đa năng, khả năng làm tường tốt là điểm mạnh của tiền đạo Việt kiều này.

Lệch phải: Tô Văn Vũ (Bình Dương)

Cầu thủ sinh năm 1993 là “mũi khoan” lợi hại của Bình Dương. Tốc độ, kỹ thuật, Vũ luôn tạo ra những pha bóng đầy ngẫu hứng nhưng không kém phần hiệu quả. 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm