Hữu Thắng lăn đùng ngã ngửa trên sân tập cùng các học trò

thứ tư 25-5-2016 11:09:36 +07:00 0 bình luận
Sau 1 buổi tạm nghỉ vì thời tiết, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục rèn quân vào sáng nay tại sân tập số 1 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau 1 buổi tạm nghỉ vì thời tiết, thầy trò HLV Hữu Thắng tiếp tục rèn quân vào sáng nay tại sân tập số 1 trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Ngay sau phần khởi động, thuyền trưởng của ĐTVN đã chia các cầu thủ ra thành 2 đội hình thi đấu đối kháng trên 1/3 sân. Trong khi đó, 3 thủ môn phải căng sức với những bài tập cường độ cao của HLV thủ môn Võ Văn Hạnh. Buổi tập này vắng mặt Hoàng Thịnh khi anh gặp vấn đề về sức khỏe.

Do quân số không đủ để chia đều 2 đội hình, nên HLV Hữu Thắng cũng tham gia vào bài tập cùng các học trò. Thậm chí, nhà cầm quân này còn "diễn sâu" khi liên tục có những biểu cảm không khác gì cầu thủ trên sân, sau những tình huống xử lý bóng hỏng. Thậm chí, khi một học trò chuyền bóng không như ý, ông còn lăn đùng ra sân tỏ vẻ tiếc nuối vô cùng.

Khi các đồng đội đang mải đọ tài ở đằng kia, thì phía này lần lượt 3 thủ môn Phí Minh Long, Văn Lâm và Nguyên Mạnh toát mồ hôi hột với HLV Võ Văn Hạnh. Ông yêu cầu các học trò vận động liên tục và thực hiện cản phá những cú sút ở góc gần với lực bóng rất mạnh. Ở bài tập này, Phí Minh Long đã dính trọn 1 quả bóng vào vùng bụng khi nỗ lực cản phá. Sau tình huống đó, anh phải xin rời sân để nghỉ ngơi.

Thủ môn Văn Lâm lau vội mồ hôi trước khi tiếp tục bài tập.

Thủ môn Văn Lâm lau vội mồ hôi trước khi tiếp tục bài tập.

Tân binh Văn Lâm cũng không khác biệt với người đàn em là mấy. Anh bị cả thủ môn Nguyên Mạnh vẫn HLV Văn Hạnh "ép" trong những bài tập sau đó. Trong bài tập chống bóng bổng, có vẻ như thủ thành của CLB Hải Phòng chưa hiểu rõ yêu cầu. Anh lập tức được người thầy của mình chỉ dạy khá tận tình.

Đặc biệt, khi thấy cậu học trò mới cố gắng giữ thăng bằng sau khi làm chủ trái bóng, HLV Văn Hạnh nhắc nhở: "Bắt bóng xong con ngã ra luôn, đừng cố gượng". Trước lời dạy bảo này, Lâm khá khoan ngoãn gật đầu ra hiệu đã hiểu ý đồ và thực hiện lại động tác.

Chiều nay, ĐTVN sẽ có cuộc đọ sức khá thú vị với những người đàn em đầy tài năng U19 Việt Nam. Trận đấu diễn ra lúc 17h trên sân tập số 3, trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Video: Các cầu thủ Việt Nam tập dứt điểm bằng 2 chân


Mã nhúng

Link ảnh đại diện
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm