Ở Đà Nẵng, ngoài Đức Chinh, kèo trái dị này được trợ lý HLV Lee Young-jin… săn đón

Phương Ngọc
thứ ba 28-5-2019 2:32:00 +07:00 0 bình luận
Trợ lý HLV Lee Young-jin nhờ Hà Đức Chinh để gặp cái kèo trái dị của cầu thủ SHB Đà Nẵng này.

HLV Park Hang Seo vừa công bố 23 cầu thủ cùng ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 được tổ chức ở Thái Lan vào đầu tháng 6 tới. Trong thành phần 23 cầu thủ, chỉ có một gương mặt của SHB Đà Nẵng là Hà Đức Chinh.

Đây là điều không quá bất ngờ bởi quân số của đội bóng bên bờ sông Hàn khó đông. Tuy nhiên, ở đợt triệu tập U23 Việt Nam cho trận đấu giao hữu với U23 Myanmar, SHB Đà Nẵng được kỳ vọng sẽ góp nhiều quân số.

Trong trận đấu với HAGL ở vòng 11 V.League 2019, trợ lý HLV Lee Young-jin đã đến dự khán. Ông theo dõi khá kỹ bởi hai đội đều có khá nhiều cầu thủ nằm trong thành phần U23 Việt Nam.

Sau khi trận đấu kết thúc, ông xuống sân và “túm” lấy Hà Đức Chinh. Sau một hồi nói chuyện, trợ lý Lee nhờ Chinh tìm gấp hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh. Một chốc khá lâu, cầu thủ gốc Quảng Nam mới tới để chào trợ lý Lee. Anh khá bẽn lẽn và có chút ngượng ngùng.

Ở Đà Nẵng, ngoài Đức Chinh, kèo trái dị này được trợ lý HLV Lee Young-jin… săn đón
Trợ lý Lee Young-jin hay xuất hiện ở sân Hòa Xuân ở mùa giải này.

Thanh Thịnh là một trong những nhân tố nổi bật của U23 Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020 hồi tháng 3. Kèo trái dị, ngoan của anh đưa những đường bóng sắc bén vào trong cho các đồng đội dứt điểm. 

Cú vẩy chân điệu nghệ để Hà Đức Chinh mở tỷ số trong chiến thắng 6-0 trước U23 Brunei hay cú đưa bóng vào đúng tầm chân của Thanh Sơn băng vào dứt điểm ấn định chiến thắng 4-0 trước U23 Thái Lan cho thấy khả năng kiến tạo của Thanh Thịnh.

Khi Đoàn Văn Hậu triệu tập cùng ĐT Việt Nam thì Thanh Thịnh được kỳ vọng là nhân tố nổi bật ở hàng lang cánh trái của U23 Việt Nam. 
 

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm