Olympic Việt Nam "ngán" di chuyển đến sân tập, muốn BTC sắp xếp sân khác

chủ nhật 12-8-2018 11:51:47 +07:00 0 bình luận
Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam + 3) gặp khó khăn về sân bãi tập luyện tại Indonesia. Ngay sau đó, đại diện của đội đã gửi yêu cầu tới BTC đề nghị sắp xếp sân khác.

Olympic Việt Nam gặp khó khăn về sân bãi tập luyện tại Indonesia. Ngay sau đó, đại diện của đội đã gửi yêu cầu tới BTC đề nghị sắp xếp sân khác.

Đội tuyển Olympic Việt Nam đặt chân đến Indonesia từ chiều (11/8). Tuy nhiên, do BTC sân không sắp xếp được sân tập nên đội tuyển đã nghỉ hoàn toàn trong ngày.

Sau đó, BTC thông báo Olympic Việt Nam sẽ tập tại sân Sutasoma từ 18h00, ngày 12/8 cách địa điểm khoảng 4,8 km. Thế nhưng, khi kiểm tra lại, lãnh đội Olympic Việt Nam mới té ngửa khi khoảng cách ấy là từ làng VĐV đến sân tập. Trong khi đó, từ khách sạn Harper Lippo Cikarang, nơi đội tuyển đóng quân đến địa điểm trên phải di chuyển đến 48km.

Con số trên sẽ không khiến các cầu thủ phải cảm thấy e dè nếu như điều kiện giao thông thuận lợi. Ngược lại, Olympic Việt Nam có thể mất tới 2 tiếng đồng hồ để di chuyển quãng đường trên.

Hiện tại, Indonesia đang thi công đường sắt trên cao tại đoạn đường chính từ thủ đô Jakarta đến Cikarang, chính vì vậy, giao thông ở đây thường bị tắc nghẽn ở một số cung đường nhất định.

Di chuyển như vậy chắc chắn sẽ khiến toàn đội Olympic Việt Nam không đảm bảo sức khoẻ. Ngay sau đó, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã đề nghị BTC ASIAD 2018 sắp xếp cho Olympic Việt Nam và các đội tại bảng D được tập tại một sân gần hơn nữa.

BTC ASIAD 2018 vẫn chưa có hồi âm và nhiều khả năng Olympic Việt Nam vẫn sẽ phải tập ở sân Sutasoma trong chiều nay (12/8).

Toàn đội được nghỉ hoàn toàn trong buổi sáng và sẽ di chuyển đến SVĐ Wibawa Mukti để tham quan sân, cảm nhận không gian và không khí ở đây. Trước khi bước vào trận đấu đầu tiên tại đây gặp Olympic Pakistan, Olympic Việt Nam sẽ không được tập thử một buổi nào do yêu cầu từ BTC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm