Olympic Việt Nam nhận hỗ trợ đặc biệt, HLV Park Hang Seo được vợ động viên

thứ ba 28-8-2018 18:52:22 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về sự hỗ trợ đặc biệt của Olympic Việt Nam trước trận đấu với Olympic Hàn Quốc cũng như lời động viên của vợ sau khi đánh bại Olympic Syria vào tối 27/8.

HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ về sự hỗ trợ đặc biệt của Olympic Việt Nam trước trận đấu với Olympic Hàn Quốc cũng như lời động viên của vợ sau khi đánh bại Olympic Syria vào tối 27/8.

Đầu tiên, HLV Park Hang Seo nói về tình hình của Olympic Việt Nam sau trận đấu hao tổn thể lực với Olympic Syria, ông nói: "Cầu thủ của tôi hồi hộp trước trận bán kết và chưa hoàn toàn phục hồi thể lực tốt. Chúng tôi đã xuất phát đi từ Bekasi đến Bogor vào sáng nay và ăn cơm trưa tại Bogor. Các cầu thủ đang tích cực phục hồi, sức khoẻ đã tốt hơn hơn ngày hôm qua".

Olympic Việt Nam nhận hỗ trợ đặc biệt, HLV Park Hang Seo được vợ động viên - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ nhận sự hỗ trợ đặc biệt từ đội ngũ y tế của Đoàn thể thao Việt Nam trước, trong và sau trận đấu với Olympic Hàn Quốc. Ảnh: Trung Thu.

Ông cũng cho biết thêm rằng, sau khi Olympic Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 2018, Đoàn thể thao Việt Nam đã gửi một nhóm bác sỹ và chuyên gia tới hỗ trợ cho toàn đội.

"Chiều ngày hôm nay (28/8), Đoàn thể thao Việt Nam đã cử thêm bác sỹ cùng một số chuyên gia tới đội để hỗ trợ. Hôm qua, Duy Mạnh cũng gặp vấn đề sức khoẻ. Cậu ấy không chấn thương mà là mất nước do thi đấu thời gian quá nhiều", HLV Park Hang Seo tiết lộ thông tin.

HLV Park Hang Seo đã giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên góp mặt trong trận bán kết môn bóng đá nam một kỳ ASIAD. Thành tích này biến ông trở thành HLV xuất sắc bậc nhất của các đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Phóng viên đặt câu hỏi cho ông về việc vợ ông có nói điều gì khi ông đạt được thành tích ấy cũng như đối đầu với đội tuyển quê hương tại bán kết. HLV Park Hang Seo cười và nói: "Vợ tôi không biết gì về bóng đá đâu và sẽ không góp ý được gì cả. Hôm qua, sau khi đội thắng, vợ tôi có nhắn tin: "Anh đã rất vất vả rồi!".

Trở lại với trận đấu gặp Olympic Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo thừa nhận Olympic Việt Nam đang yếu thế hơn đối thủ ở khoản thể lực. "Chúng ta biết ngày mai Đoàn Văn Hậu không thi đấu vì án treo giò. Bên đội bạn thì cũng khó khăn riêng".

"Chúng tôi chỉ có một ngày nghỉ, trận vừa rồi còn đá hiệp phụ nữa, Hàn Quốc cũng vậy. Thế nhưng, cầu thủ Việt Nam sẽ có những điểm yếu thế hơn so với Hàn Quốc. Do chúng ta chơi theo tổ chức, theo nhóm nên thể lực tiêu hao nhiều hơn so với Olympic Hàn Quốc. Chỉ có vậy thôi".

Những lần xé lưới các đội tuyển Hàn Quốc của Quang Hải, Công Phượng và Văn Toàn.

Đáng lẽ phần trên đã là câu trả lời cuối cùng của HLV Park Hang Seo nhưng ông quyết định nán lại và dành thêm một câu hỏi cho các phóng viên Hàn Quốc. Một phóng viên của đài KBS hỏi "Các phóng viên Hàn Quốc rất quan tâm đến ông và Olympic Việt Nam, vậy ông xác định điều gì cho trận đấu ngày mai?".

HLV Park Hang Seo đáp lại: "Tôi sẽ nỗ lực hết sức có thể. Tôi sẽ làm thế nào để người hâm mộ bóng đá ở Hàn Quốc không thất vọng vì đó là quê hương tôi. Cả những người Việt Nam, nơi tôi đang làm việc cũng sẽ không phải thất vọng ở trận đấu này".

HLV Park Hang Seo và các học trò sẽ đối đầu với Olympic vào lúc 16h00 chiều mai tại SVĐ Pakansari (Bogor), cách Jakarta khoảng 45km.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm