Olympic Việt Nam-Olympic Pakistan: Khi HLV Park Hang Seo lạnh lùng toàn tập trước trận

thứ ba 14-8-2018 7:16:40 +07:00 0 bình luận
Ngày ở Việt Nam, nụ cười vẫn còn hiện trên gương mặt HLV Park hang Seo nhưng kể từ khi đặt chân đến Indonesia, mọi thứ đảo chiều.

Ngày ở Việt Nam, nụ cười vẫn còn hiện trên gương mặt HLV Park hang Seo nhưng kể từ khi đặt chân đến Indonesia, mọi thứ đảo chiều.

Vui sao được khi Olympic Việt Nam không thể có được 1 buổi tập tử tế ở một mặt sân chuẩn. Vui sao được khi buổi tập được ông cho là cần thiết nhất không thể diễn ra do sơ suất từ BTC hoặc từ chính phía Đoàn TTVN. Sự thật, HLV Park Hang Seo còn đang giận với những gì diễn ra kể từ khi đến với Indonesia.

Không còn thấy cảnh ông trêu đùa các cầu thủ, không còn thấy nụ cười của vị HLV này, điều ấy minh chứng cho sự tập trung và nghiêm túc cao nhất của HLV Park Hang Seo khi trận ra quân gặp Olympic Pakistan đã rất cận kề.

Olympic Việt Nam-Olympic Pakistan: Khi HLV Park Hang Seo lạnh lùng toàn tập trước trận - Ảnh 1.

HLV Park Hang Seo luôn giữ vẻ đăm chiêu kể từ khi đến Indonesia. Ảnh: Trung Thu.

Khó khăn trên có thể tạo áp lực, tinh thần bị ảnh hưởng nhưng HLV Park Hang Seo vẫn hạ quyết tâm. Ông nói như đinh đóng cột trước trận đấu đầu tiên tại ASIAD 2018 rtằng: "Chắc chắn đó là một chiến thắng".

"Mỗi trận đấu là một trận chung kết, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức. Hành động trên sân của chúng tôi là không muốn mang lại cho người dân Việt Nam sự thất vọng. Chúng tôi sẽ cố gắng nỗ lực hết sức, chúng tôi hiểu rõ chúng tôi là ĐTQG và muốn mang lại niềm vui cho người dân Việt Nam. Chúng tôi đang chuẩn bị cho tất cả nhắm đến các trận thắng".

Thống kê thú vị trước trận ASIAD 2018: Olympic Việt Nam - Olympic Pakistan

Ông tuyên bô Olympci Việt Nam sẽ đá với sơ đồ 3-4-3 và đự doán Olympic Pakistan sẽ đá 4-4-2. Ông nói rằng đội tuyển sẽ cống hiến một lối chơi tích cực với hàm ý tấn công chứ không còn phòng ngự như VCK U23 châu Á 2018. Còn đối thủ sẽ trông chờ nhiều vào các pha phản công.

Đối thủ của Olympic Việt Nam từng nhận kỷ luật của FIFA, cấm tham dự các trận đấu quốc tế trong 3 năm liên tiếp và mới trở lại với bản đồ bóng đá thế giới từ đầu năm nay.

Trong một nỗ lực tìm kiếm thông tin về một đội tuyển như vậy, Olympic Việt Nam được theo dõi lại băng ghi hình 2 trận đấu giao hữu của họ, được xem một vài gương mặt tiêu biểu, được biết họ cũng có chiến thuật, sơ đồ đội hình chặt chẽ dù người HLV trưởng đến từ Brazil. Quan trọng hơn, Olympic Pakistan sẽ ra sân mà đá không khoan nhượng, khác rất nhiều so với 3 trận giao hữu tại Vinaphone Cup diễn ra đầu tháng 8.

Đội tuyển Olympic Việt Nam có tinh thần và ý chí rất tốt, tất cả đều ở trạng thái tốt nhất, chính HLV Park Hang Seo đã khẳng định như vậy. Chỉ có điều, họ vừa trải qua 3 ngày liên tiếp không được tập luyện đàng hoàng.

HLV Park Hang Seo có thể lạnh lùng toàn tập kể từ khi đặt chân đến Indonesia. Thế nhưng, ông sẽ không thể mang sự lạnh lùng ấy vào đường piste. Một Park Hang Seo sôi động, nhiều cảm xúc như ở đất Trung Quốc đầu năm nay mới là thứ Olympic Việt Nam cần cho trận đầu ra quân tại ASIAD 2018.

Dự kiến đội hình xuất phát:

Olympic Việt Nam: Tiến Dũng – Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng – Văn Thanh, Xuân Trường, Văn Quyết, Văn Hậu – Quang Hải, Anh Đức, Công Phượng.

Olympic Pakistan: Butt Ljaz – Hayat Umar, Ali Mohsin, Hassan Mehdi, Bilal Muhammad – Amin Basit, Saddam Hussain, Riaz Muhammad, Khan Mahmood – Mansoor, Maqbool

Dự đoán kết quả:

Olympic Việt Nam 2-0 Olympic Pakistan

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm