Olympic Việt Nam sẽ đối đầu những cầu thủ từng đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 chiều nay?

thứ tư 29-8-2018 7:14:25 +07:00 0 bình luận
Trong thành phần Olympic Hàn Quốc tham dự Asiad có sự xuất hiện của 3 cầu thủ đã từng đánh bại ĐT Đức 2-0 ở World Cup 2018 và chiều nay họ sẽ là đối thủ của Olympic Việt Nam.

Trong thành phần Olympic Hàn Quốc tham dự Asiad có sự xuất hiện của 3 cầu thủ đã từng đánh bại ĐT Đức 2-0 ở World Cup 2018 và chiều nay họ sẽ là đối thủ của Olympic Việt Nam.

Sau chiến thắng lịch sử trước Syria, Olympic Việt Nam đã có lần đầu tiên góp mặt tại bán kết một kỳ Á vận hội và đối thủ tiếp theo của thầy trò Park Hang-Seo phải đối mặt là ứng viên số 1 cho chiếc huy chương vàng, Olympic Hàn Quốc.

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu những cầu thủ từng đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 chiều nay? - Ảnh 1.

Chiến thắng lịch sử của Olympic Việt Nam trước Syria

Mặc dù mang sang Jakarta một dàn cầu thủ trẻ nhưng trong đội hình của Olympic Hàn Quốc vẫn có những cái tên vô cùng sáng giá đã cùng ĐTQG nước này tham dự World Cup 2018 vừa qua trên đất Nga.

3 cái tên đó bao gồm Son Heung Min, Jo Hyeon-Woo và Hwang Heechan. Điều đặc biệt là cả 3 cầu thủ này là những người đã trực tiếp làm nên cú sốc tại World Cup 2018 khi đánh bại nhà ĐKVĐTG thời điểm đó, ĐT Đức.

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu những cầu thủ từng đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 chiều nay? - Ảnh 3.

Son Heung Min từng ghi bàn vào lưới ĐT Đức ở World Cup 2018

Ở trận đấu trên sân Kazan ngày hôm đó, Son Heung Min là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho ĐT Hàn Quốc ở phút 90+6'. Còn trước đó thủ môn Jo Hyeon-Woo tỏa sáng rực rỡ trong khung gỗ với những pha cứu thua xuất sắc làm nản lòng các chân sút thượng hạng của "xe tăng Đức".

Màn trình diễn phi thường đó cũng giúp thủ thành này có vinh dự được nhận giải thưởng "cầu thủ xuất sắc nhất trận".

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu những cầu thủ từng đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 chiều nay? - Ảnh 5.

Thủ thành Jo Hyeon-Woo từng làm các chân sút ĐT Đức phải câm lặng

Cái tên còn lại Hwang Hee-Chan dù chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị nhưng những phút có mặt trên sân tiền đạo này cũng đóng góp không ít vào thế trận phòng ngự phản công khoa học của ĐT Hàn Quốc ngày hôm đó.

Và chiều này, nhiều khả năng Olympic Việt Nam sẽ phải đối mặt với cả 3 ngôi sao này trong trận cầu sinh tử chiều này.

Olympic Việt Nam sẽ đối đầu những cầu thủ từng đánh bại ĐT Đức tại World Cup 2018 chiều nay? - Ảnh 6.

Hwang Hee-Chan đối đầu với Mats Hummels

Nếu như Son Heung-Min và Jo Hyeon-Woo gần như chắc chắn đá chính ngay từ đầu thì nhiều khả năng Hwang Hee-Chan sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị.

Lúc này ưu tiên của HLV Kim Hak Bum cho vị trí tiền đạo vẫn là Hwang Ui-jo. Cầu thủ 26 tuổi được ví như "Harry Kane của Hàn Quốc" này đã lập hat-trick trước Uzbekistan và tổng cộng đã ghi đến 8 bàn ở giải năm nay.

Video kết quả ASIAD 2018: Olympic Việt Nam - Olympic Syria

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm