Phan Văn Đức tiết lộ HLV Park Hang Seo muốn vượt mặt Nhật Bản tại ASIAD 18

thứ năm 9-8-2018 18:37:21 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Phan Văn Đức đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi lên tập trung cùng Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam +3). Trong đó, anh nhắc đến mục tiêu của HLV Park Hang Seo tại ASIAD 2018.

Tiền đạo Phan Văn Đức đã có những chia sẻ đầu tiên kể từ khi lên tập trung cùng Olympic Việt Nam (U23 Việt Nam +3). Trong đó, anh nhắc đến mục tiêu của HLV Park Hang Seo tại ASIAD 2018.

Phan Văn Đức nói: "HLV Park Hang Seo đặt mục tiêu giành ngôi đầu bảng, sau đó đi tiếp vào vòng trong. U23 Việt Nam đã có được kết quả tốt tại VCK U23 châu Á 2018, việc bị các đối thủ khác bắt bài cũng bình thường thôi vì chúng tôi sẽ giữ tâm thế tôn trọng mọi đối thủ".

Phan Văn Đức tiết lộ HLV Park Hang Seo muốn vượt mặt Nhật Bản tại ASIAD 18 - Ảnh 1.

Văn Đức và các đồng đội đang tỏ ra rất thoải mái sau chức vô địch Vinaphone Cup 2018. Ảnh: Trung Thu.

Olympic Việt Nam nằm chung bảng D với Nhật Bản, Pakistan và Nepal. Trong đó, Nhật Bản được xem là đối thủ khó chơi nhất dù chỉ cử đội U21 đi tham dự.

Phan Văn Đức là 1 trong 20 cầu thủ được HLV Park Hang Seo chọn đi Indonesia tham dự ASIAD 2018. Anh cũng là tác giả của bàn gỡ hoà 1-1 trước U23 Uzbekistan tại lượt trận cuối cùng Vinaphone Cup 2018.

Tiền đạo sinh năm 1996 cũng chia sẻ thêm về việc bầu chọn đội trưởng của Olympic Việt Nam vào sáng nay. Anh nói: "Cả đội đã có cuộc họp và quyết định bầu Văn Quyết làm đội trưởng, Xuân Trường và Tiến Dũng làm đội phó. Hầu hết các cầu thủ đều chọn anh Văn Quyết làm đội trưởng".

Điều này cho thấy sự tín nhiệm của các thành viên Olympic Việt Nam dành cho Văn Quyết rất lớn. Chính vì vậy, việc anh được chọn là 1 trong 3 cái tên ngoài U23 chứ không phải Đặng Văn Lâm cũng có cơ sở từ đây.

Sau khi giành chức vô địch Vinaphone Cup 2018, Olympic Việt Nam đã di chuyển vào Bình Dương tập luyện 2 ngày trước khi lên đường sang Indonesia. Văn Đức nhấn mạnh quan điểm của HLV Park Hang Seo là dù có thành công ở giải này cũng phải bỏ qua để hướng tới ASIAD trước mắt.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm