“Phù thủy trắng” Rajagobal đột nhập bữa trưa để mách nước cho Malaysia trước trận gặp Việt Nam

thứ ba 11-12-2018 14:49:13 +07:00 0 bình luận
Vị HLV được mệnh là “phù thủy trắng” Rajagobal vừa đột nhập bữa trưa của ĐT Malaysia để chia sẻ những kinh nghiệm để đối đầu với ĐT Việt Nam.

Vị HLV được mệnh là là "phù thủy trắng" Rajagobal vừa đột nhập bữa trưa của ĐT Malaysia để chia sẻ những kinh nghiệm để đối đầu với ĐT Việt Nam.

Cách đây 8 năm ở AFF Cup 2010, tại bán kết lượt đi trên sân Bukit Jalil, HLV Rajogobal đã dẫn dắt các cầu thủ Malaysia đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-0. Cú đúp của Mohd Safee khiến đoàn quân của HLV Henrique Calisto không thể gượng dậy ở lượt về và đành bị loại ở bán kết.

Chung kết AFF Cup 2018: Hãy cho Công Phượng đá chính nếu ĐT Việt Nam muốn thắng ĐT Malaysia

Kỳ AFF Cup này, Malaysia lên ngôi sau khi đánh bại Indonesia với tổng tỷ số 4-2 ở chung kết và đó cũng là chức vô địch đầu tiên của đội bóng có biệt danh những chú Hổ này.

Trong thành phần BHL năm đó, Tan Cheng Hoe, vị HLV trưởng hiệm tại của Malaysia là "phó tướng" cho Rajogobal. Kinh nghiệm tham dự AFF Cup nói chung và đối đầu với Việt Nam nói riêng của "phù thủy trắng" giúp ích rất nhiều cho các cầu thủ Malaysia ở hai cuộc đối đầu với đoàn quân của HLV Park Hang Seo tới đây.

Và ngay bữa cơm trưa ngày 11/12, HLV Rajagobal đã đến tận khách sạn để chia sẻ những kinh nghiệm bổ ích cho các học trò của HLV Tan Cheng Hoe.

“Phù thủy trắng” Rajagobal đột nhập bữa trưa để mách nước cho Malaysia trước trận gặp Việt Nam - Ảnh 3.

Các cầu thủ Malaysia được tiếp sức từ "phù thủy trắng" Rajagobal. Ảnh: FAM

Malaysia đang gặp tổn thất lực lượng cũng như bị đánh giá thấp hơn so với Việt Nam song quá khứ cho thấy, đây là đối thủ gieo rắc kinh hoàng cho mọi cấp độ đội tuyển quốc gia.

Cũng trong trưa nay, BHL ĐT Việt Nam cũng cho phát đoạn phỏng vấn của HLV Rajogobal nói về thất bại ở bán kết AFF Cup 2010 để cẩn thận và quyết tâm hơn ở trận đấu tối nay. Trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Malaysia và Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 11/12.

Chung kết AFF Cup 2018: Những màn dự đoán kết quả ĐT Malaysia - ĐT Việt Nam cực bá đạo

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm