Quế Ngọc Hải không muốn hàng thủ Việt Nam lặp lại sai lầm như 2 kỳ AFF Cup trước

chủ nhật 21-10-2018 17:00:20 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Quế Ngọc Hải không muốn hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam phạm sai lầm ở thời điểm quan trọng như hai kỳ AFF Cup trước, khiến giấc mơ vô địch giải đấu vẫn dở dang sau gần 1 thập kỷ.

Trung vệ Quế Ngọc Hải không muốn hàng phòng ngự đội tuyển Việt Nam phạm sai lầm ở thời điểm quan trọng như hai kỳ AFF Cup trước, khiến giấc mơ vô địch giải đấu vẫn dở dang sau gần 1 thập kỷ.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập chiều 21/10, Quế Ngọc Hải nói: "Qua từng trận thua ở những thời điểm quyết định tại AFF Cup hai kỳ trước, tôi về có xem lại, nhìn nhận sai sót của mình và cả đồng đội. Tôi nghĩ phải cố gắng, nhìn nhận chính xác, rút kinh nghiệm và có thể có những trao đổi với HLV, với các đồng đội để rút kinh nghiệm cho kỳ AFF Cup sắp tới".

Trung vệ sinh năm 1993 nói tiếp: "Tôi phải cố gắng hoàn thiện hơn nữa thì mới mong có tên trong danh sách cuối cùng tham dự AFF Cup 2018. Hiện tại, chuyên môn của các cầu thủ trong đội tôi thấy rất tốt, hàng phòng ngự có các cầu thủ trẻ như Duy Mạnh, Đình Trọng, Tiến Dũng và cầu thủ đã từng lên tuyển trước đây là Thanh Hào".

Quế Ngọc Hải không muốn hàng thủ Việt Nam lặp lại sai lầm như 2 kỳ AFF Cup trước - Ảnh 1.

Quế Ngọc Hải là 1 trong 6 trung vệ được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2018. Ảnh: Trung Thu.

"So với những cầu thủ hiện tại và ở AFF Cup 2016 thì đều là những trung vệ chất lượng của bóng đá Việt Nam. Tôi không thấy nhiều khác biệt. Mọi người đều cố gắng thể hiện mình thật tốt trong những buổi tập".

Quế Ngọc Hải cũng khẳng định hiện tại chưa nghĩ đến việc đá cặp cùng đồng đội nào là ăn ý nhất. Anh lý giải: "Tôi nghĩ việc mình đá hợp với ai thì để sau vì hiện tại, tôi vẫn đang nỗ lực để đá có tên trong danh sách 23 cầu thủ cuối cùng dự giải".

"Những buổi tập vừa qua tất cả các vị trí đều được xáo trộn để tập luyện với nhau nên chưa có gì chắc chắn về việc ai đi, ai ở tại AFF Cup sắp tới".

Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã có ngày tập luyện thứ 5 tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju, Hàn Quốc. Các cầu thủ được nghỉ trong buổi sáng trước khi bắt đầu vào khoảng 90 phút tập luyện vào chiều cùng ngày. HLV Park Hang Seo cho các học trò khởi động, phối hợp nhóm nhỏ trước khi bước vào tập chiến thuật.

Quế Ngọc Hải không muốn hàng thủ Việt Nam lặp lại sai lầm như 2 kỳ AFF Cup trước - Ảnh 3.

Đội tuyển Việt Nam có ngày tập thứ 5 tại Paju, Hàn Quốc. Chiều mai (22/10), đội tuyển sẽ di chuyển đến Incheon để thi đấu trận giao hữu đầu tiên. Ảnh: Trung Thu.

Đội tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên gặp Incheon United tại sân tập của đội bóng Hàn Quốc này vào chiều mai (22/10). Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 15h00 (giờ Hàn Quốc), tức 13h00 tại Việt Nam.

Lịch thi đấu của ĐTVN tại Hàn Quốc, chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm