Ra ngõ gặp rổ đựng bóng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới ĐT Lào?

thứ tư 7-11-2018 23:44:40 +07:00 0 bình luận
Đẳng cấp giữa bóng đá Việt Nam và Lào vẫn có độ chênh nhất định. Ở trận đấu ra quân, điều mà người hâm mộ chờ đón là các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối thủ.

Đẳng cấp giữa bóng đá Việt Nam và Lào vẫn có độ chênh nhất định. Ở trận đấu ra quân, điều mà người hâm mộ chờ đón là các học trò của HLV Park Hang Seo sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới đối thủ.

2018 là năm với những chiến công vang dội của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam. Ông giúp U23 vào đến trận chung kết U23 châu Á và đưa Olympic vào bán kết ASIAD 2018.

Thống kê chỉ ra Việt Nam dễ dàng vượt qua vòng bảng AFF Cup 2018

Từ nền tảng thành công đó, người hâm mộ cảm thấy lo lắng với quá trình chuẩn bị của ĐT Việt Nam cho chiến dịch AFF Cup 2018. Toàn đội chỉ có 3 trận giao hữu trong chuyến tập huấn 12 ngày ở Hàn Quốc.

Tuy nhiên, với chiến lược gia người Hàn Quốc, ông đã sẵn sàng để chinh phục đấu trường AFF Cup 2018. "Đội tuyển Việt Nam đang sở hữu đội hình với sức trẻ và các cầu thủ trẻ đều đang thể hiện tốt ở các giải đấu qua và hi vọng họ sẽ làm hài lòng người hâm mộ", tướng Park chia sẻ.

Đối thủ đầu tiên của thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ là ĐT Lào vốn bị xem là yếu nhất bảng A. Trong lịch sử các kỳ AFF Cup (tiền thân là Tiger Cup), bóng đá Lào chỉ 1 lần cầm hòa Việt Nam ở Tiger Cup 1996. Sau đó, cả 2 đội cùng chạm trán nhau 6 lần với phần thắng tuyệt đối nghiêng về Việt Nam.

Ở 6 trận đấu đó, Lào là "rổ đựng bóng" khi để thua tới 28 bàn và chỉ ghi đúng 1 bàn. Quá trình chuẩn bị của đoàn quân HLV Sundramoorthy cũng không thực sư tốt khi thất bại cả ba trận.

Ra ngõ gặp rổ đựng bóng, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ ghi bao nhiêu bàn vào lưới ĐT Lào?  - Ảnh 3.

Trước đối thủ yếu như Lào là cơ hội để Công Phượng cùng đồng đội có khởi đầu suôn sẻ. Ảnh: Anh Khoa

Dẫu vậy, HLV Park Hang Seo vẫn dành sự tôn trọng nhất định với đối thủ. Ông khá dè dặt: "Đội tuyển Việt Nam đang ở trong trạng thái thể lực và tinh thần tốt nhất cho trận đấu ra quân với đội tuyển Lào".

Về phía đội tuyển Lào, HLV Sundramothy cũng thể hiện quyết tâm có điểm trước đội tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, với tâm thế là đội bóng bị đánh giá thấp hơn, vị thuyền trưởng của ĐT Lào cũng thể hiện sự tôn trọng với đội tuyển Việt Nam

"Tôi cho rằng Việt Nam là đội bóng mạnh và đang sở hữu những cầu thủ trẻ tài năng. Điều này đã được thể hiện trong những giải đấu vừa qua. Tôi muốn giành trọn 3 điểm trong trận ra quân, nhưng 1 điểm cũng là kết quả tốt trước một đối thủ như Việt Nam", chiến lược gia người Singapore bày tỏ. 

Dẫu biết bóng đá luôn ẩn chứa nhiều bất ngờ song sẽ rất khó để ĐT Lào làm nên chuyện trước Việt Nam. Vấn đề là đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ ghi được bao nhiêu bàn ở trận đấu trên SVĐ Quốc gia Lào vào 19h30 tối nay.

>>  Nhận định Lào vs Việt Nam

>> Danh sách địa chỉ Facebook các cầu thủ U23 Việt Nam tham dự AFF Cup 2018

Lịch thi đấu AFF Cup 2018 ngày 8/11


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm