Tân binh U22 Việt Nam lo lắng khi tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo

Yên Lãng
thứ hai 30-9-2019 10:46:00 +07:00 0 bình luận
Tân binh U22 Việt Nam, Dương Văn Trung tỏ ra lo lắng khi nhiều cầu thủ gặp vấn đề về thể lực khi phải tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo.

U22 Việt Nam đã bước vào những ngày tập luyện tích cực hướng đến trận đấu giao hữu với U22 UAE trong những sắp tới. Theo đó, các học trò của HLV Park Hang-seo vẫn đang nỗ lực luyện tập để đạt được yêu cầu mà BHL đề ra.

Tuy nhiên, việc phải tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo ít nhiều đã ảnh hưởng đến tinh thần và thể lực của các cầu thủ.

Chia sẻ về những khó khăn này, tân binh U22 Việt Nam Dương Văn Trung cho biết: “Tập luyện trên sân cỏ nhân tạo khiến nhiều anh em cầu thủ bị chấn thương, đa phần là tổn thương vùng cổ chân và đầu gối vì cỏ nhân tạo rất cứng. Một phần nữa, tập sân này sẽ sẽ bị kìm hãm tốc độ di chuyển cũng như cách xử lý bóng”.

Tân binh U22 Việt Nam lo lắng khi tập luyện trên mặt cỏ nhân tạo
U22 Việt Nam vẫn đang tập luyện tích cực cùng HLV Park Hang-seo. Ảnh: Tá Hiển

Tuy nhiên, Văn Trung cũng nói thêm: “Toàn đội vẫn đang nỗ lực để mang lại hiệu quả tập luyện tốt nhất, đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như sự tin tưởng của HLV Park Hang-seo”.

Cách đây hai ngày, U22 Việt Nam đã có trận đấu tập nội bộ với ĐT Việt Nam. Theo đó, tuyển trẻ đã cầm hòa sau 90 phút thi đấu và giành chiến thắng chung cuộc trước "đàn anh" ở loạt sút luân lưu.

Cầu thủ thuộc biên chế Bình Phước chia sẻ, dù phải chơi với sơ đồ 3-4-3 hoàn toàn mới lạ so với chiến thuật thi đấu tại các CLB nhưng tất cả đã nỗ lực để có được màn thể hiện tốt nhất. Đây là tiền đề để U22 Việt Nam chiến đấu trước U22 UAE cũng như hành trình để tham dự SEA Games 30.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm