Tăng cường "hàng khủng", Thái Lan quyết tâm khiến Việt Nam nếm trái đắng

Y Tông
chủ nhật 3-11-2019 8:10:00 +07:00 0 bình luận
HLV Nishino đã triệu tập thêm ba tân binh cho cả ba tuyến nhằm gia tăng sức mạnh của ĐT Thái Lan trước cuộc đối đầu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Thái Lan đã chính thức hội quân chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022. Đây là hai trận đấu quan trọng bởi nó mang tính chất quyết định đến ngôi đầu bảng G giữa Việt Nam, Thái Lan và UAE.

Chính vì thế, để tăng cường sức mạnh cho “Voi chiến” trong những trận đấu sắp tới, HLV trưởng Akira Nishino đã triệu tập thêm 3 tân binh ở cả 3 tuyến cho ĐT Thái Lan. Theo đó, 3 gương mặt mới là Sarawut Inpaen, Teeraphol Yoryoei và Chayawat Srinawong sẽ góp mặt.

Trong cái tên mới, tiền vệ Teeraphol Yoryoei và tiền đạo Chayawat Srinawong là những cầu thủ đang khoác áo CLB Samut Prakan City. Cả hai đều thi đấu khá tốt và góp phần giúp đội bóng chủ quản có được vị trí thứ 6 chung cuộc tại Thái League 2019.

Tăng cường hàng khủng, Thái Lan quyết tâm khiến Việt Nam nếm trái đắng
Sarawut Inpaen là tân binh đáng chú ý ở ĐT Thái Lan. Ảnh: FAT

Ấn tượng nhất phải kể đến là trung vệ Sarawut Inpaen của Chiangrai Utd. Đây là một trong những cầu thủ thi đấu nổi bật ở Thái League 2019 khi góp công giúp Chiangrai Utd giành chức vô địch tại giải đấu này. Sarawut Inpaen thi đấu trọn vẹn tất cả các trận đấu ở mùa giải năm nay. Thậm chí anh còn lọt vào đội hình tiêu biểu của giải và đặc biệt là đề cử cho giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất. Với chiều cao ấn tượng 1m80, Sarawut Inpae được kỳ vọng sẽ “bắt chết” Quang Hải hay Công Phượng trong trận đấu với ĐT Việt Nam tới đây.

Sau 3 vòng đấu, Thái Lan hiện đang có được 7 điểm, bằng điểm với Việt Nam nhưng xếp đầu bảng bởi hơn nhau về hiệu số bàn thắng bại. Trong hai trận đấu sắp tới, “Voi chiến” tỏ rõ tham vọng sẽ giành trọn 6 điểm để củng cố ngôi đầu bảng G tại vòng loại World Cup 2022 và việc giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam còn đặc biệt hơn bởi nó ngầm khẳng định vị thế của ĐT Thái Lan tại đấu trường Đông Nam Á.

Cuộc đọ sức mang tính chất quyết định trên SVĐ Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới đây sẽ là dấu mốc quan trọng của đội bóng xứ chùa Vàng. Chắc chắn rằng HLV Nishino và các học trò sẽ quyết tâm đánh bại Việt Nam, nhưng điều đó không dễ dàng bởi HLV Park Hang-seo là người không dễ bị khuất phục.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm