Khoe bụng 6 múi ở hồ bơi, Duy Mạnh tranh thủ bắt nạt Đình Trọng

thứ sáu 17-8-2018 11:54:22 +07:00 0 bình luận
HLV Park Hang Seo đã chia Olympic Việt Nam thành hai nhóm tập riêng trong sáng 17/8, một ngày sau chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal.

HLV Park Hang Seo đã chia Olympic Việt Nam thành hai nhóm tập riêng trong sáng 17/8, một ngày sau chiến thắng 2-0 trước Olympic Nepal.

Olympic Việt Nam dự định tập luyện từ 10h30 tại sân bóng của trường học bóng đá Brazil, cách khách sạn Harper Lippo Cikarang. Tuy nhiên, đến sáng nay, HLV Park Hang Seo đã thay đổi kế hoạch.

Khoe bụng 6 múi ở hồ bơi, Duy Mạnh tranh thủ bắt nạt Đình Trọng - Ảnh 1.

Văn Thanh và Duy Mạnh tập hồi phục bằng ngâm nước đá sáng nay (17/8). Ảnh: T.H.

Ông chia Olympic Việt Nam làm hai nhóm. Nhóm tập ở khách sạn gồm những cầu thủ đã thi đấu nhiều ở trận đấu với Olympic Nepal. Nhóm còn lại gồm các cầu thủ vào sân ít phút, dự bị tập tại sân cỏ nhân tạo 7 người của công ty Samsung.

Nhóm tập ở hồ bơi gồm thủ môn Tiến Dũng, trung vệ Tiến Dũng, Đình Trọng, Duy Mạnh, Văn Thanh, Văn Quyết, Anh Đức, Văn Đức và Xuân Mạnh được trợ lý Bae Ji Won hướng dẫn.

Đình Trọng "bất lực" trước sức tấn công của Phan Văn Đức và Duy Mạnh trong hồ bơi. Video: Facebook Kieu Trinh Tran.

Tại đây, các cầu thủ tập hồi phục với các bài tập dưới nước như đi bộ, chạy bước nhỏ trong hồ bơi. Trong lúc tập luyện, Đình Trọng lần lượt bị Phan Văn Đức và Đỗ Duy Mạnh té nước vào người nhưng anh chịu trận và không có bất kỳ sự phản kháng.

Không khí của Olympic Việt Nam vẫn được duy trì tốt giữa BHL và các cầu thủ, cầu thủ với cầu thủ. Tất cả đều thoải mái và hoà đồng cùng nhau, cùng hướng tới mục tiêu chung ở trận đấu trước mắt gặp Olympic Nhật Bản.

Khoe bụng 6 múi ở hồ bơi, Duy Mạnh tranh thủ bắt nạt Đình Trọng - Ảnh 4.

Cơ bụng săn chắc của Đỗ Duy Mạnh. Ảnh: Huy Thịnh.

Cũng nói về Nhật Bản, đội tuyển đến từ xứ sở mặt trời mọc vẫn có buổi tập 2 tiếng tại sân bóng của trường học Pilata Harapan cách khách sạn Harper Lippo Cikarang 2,8km.

Vào lúc 16h00 ngày 19/8 Olympic Việt Nam sẽ gặp Olympic Nhật Bản trong trận đấu tranh ngôi nhất bảng D, diễn biến cuộc đối đầu này sẽ được Webthethao trực tiếp. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm