Thấm nhuần triết lý thầy Park, Huy “Ả-rập” tự tin cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Việt Nam

chủ nhật 30-12-2018 8:03:41 +07:00 0 bình luận
Tiền vệ Phạm Đức Huy bày tỏ sự thoải mái trước thềm Asian Cup 2019 và tự tin để cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

Tiền vệ Phạm Đức Huy bày tỏ sự thoải mái trước thềm Asian Cup 2019 và tự tin để cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Việt Nam.

Sau khi giành chức vô địch AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam phải bắt tay ngay vào chiến dịch Asian Cup 2019. Quỹ thời gian chuẩn bị khá ngắn và vấn đề của toàn đội là nhanh chóng hồi phục thể lực.

Asian Cup và những giải đấu bóng đá quốc tế hấp dẫn nhất năm 2019

Trong đó, Phạm Đức Huy được kỳ vọng sẽ là nhân tố chủ lực của ĐT Việt Nam sau màn trình diễn ấn tượng từ vòng bán kết AFF Cup 2018. "Mỗi trận đấu qua đi thì sự gắn kết trong lối chơi của đội tuyển lại tăng lên. Tôi đã được BHL tin tưởng và tạo cơ hội và sân thi đấu từ vòng bán kết AFF Cup. Đó là nguồn động viên tinh thần to lớn giúp tôi quyết tâm hơn để thi đấu tốt hơn", tiền vệ sinh năm 1995 cho biết.

Ở Asian Cup 2019, các đối thủ của ĐT Việt Nam đều rất mạnh. Với một cầu thủ đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự, Huy "Ả-rập" càng có thêm nhiều cơ hội để ra sân. Song, vị trí tiền vệ trung tâm đang khá chật chội với những cái tên khác như Huy Hùng, Hùng Dũng, Xuân Trường và kể cả Quang Hải.

Dẫu vậy, Phạm Đức Huy khá tự tin hướng đến giải đấu sắp tới. "Tôi đã đồng hành cùng đội tuyển dưới dự dẫn dắt của HLV trưởng Park Hang seo từ khá lâu rồi. Tôi thấm nhuần triết lý của HLV Park, bên cạnh đó xung quanh tôi đều là các đồng đội đã thi đấu với tôi rất lâu. Vì vậy tôi không cảm thấy nhiều áp lực. Bản thân tôi không quan tâm ai vào sân mà kết quả của đội mới là điều quan trọng nhất", Huy bày tỏ. 

Thấm nhuần triết lý thầy Park, Huy “Ả-rập” tự tin cạnh tranh suất đá chính ở ĐT Việt Nam - Ảnh 3.

HLV Park Hang Seo truyền đạt ý tưởng cho các học trò. Ảnh: VFF

 Hôm nay (30/12), ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục tập luyện ở Qatar trước khi có trận đấu giao hữu cuối cùng với Philippines vào ngày mai.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Nguyễn Quang Hải trong năm 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm