Thành Chung: Đình Trọng sẽ thi đấu với phong độ cao tại VCK U23 châu Á 2020

Phong Vũ
thứ hai 30-12-2019 12:01:00 +07:00 0 bình luận
Trung vệ Thành Chung tin tưởng, người đồng đội thân thiết Đình Trọng đã bình phục chấn thương và sẽ có phong độ cao nhất tại VCK U23 châu Á 2020.

Chiều 30/12, U23 Việt Nam đã có buổi tập quan trọng tại TP. HCM nhằm hướng tới VCK U23 Châu Á 2020. Trước buổi tập, trung vệ Thành Chung là người được chọn để trả lời báo chí. Khi giải đấu đang đến rất gần, HLV Park Hang Seo cũng yêu cầu các cầu thủ phải giải quyết nhanh phần tác nghiệp với truyền thông để tập trung vào tập luyện.

Hôm nay, trợ lý của thầy Park luôn theo sát Thành Chung để lắng nghe màn hỏi đáp của trung vệ này với báo giới. Cùng với đó, vị trợ lý này cũng kiêm nhiệm vụ nhắc nhở Thành Chung quay lại luyện tập nếu đã quá giờ.

Thành Chung: Đình Trọng sẽ thi đấu với phong độ cao tại VCK U23 châu Á 2020
Trợ lý của HLV Park Hang Seo theo sát Thành Chung trong lúc phỏng vấn. Ảnh: Việt Long

Khi được hỏi về lối chơi của U23 Việt Nam sẽ thay đổi ra sao so với các giải đấu trước, Thành Chung chia sẻ: “Về tổng thể, lối chơi của đội sẽ không có thay đổi nhiều so với SEA Games, vẫn dựa trên nền tảng của lối đá cũ. Những sự thử nghiệm trong ít ngày qua chủ yếu để giúp các cầu thủ mới bắt nhịp với lối chơi chung của toàn đội. Nhìn chung, những cầu thủ mới tỏ ra hòa nhập tốt. Toàn đội đã sẵn sàng cho giải châu Á”.

“Trong trận giao hữu với Bình Dương FC, chỉ có một vị trí phải thi đấu trái với sở trường. Đó là vị trí của Trọng Hùng, còn lại không có thay đổi gì nhiều”, trung vệ quê Tuyên Quang tiết lộ thêm.

Cùng với đó, Thành Chung cũng thừa nhận, thể lực đang là vấn đề lớn nhất với các trụ cột U23 Việt Nam. Năm 2019, nhiều cầu thủ đã phải liên tục cày ải từ cấp CLB đến các ĐTQG. Tuy nhiên, đây sẽ điều phải chấp nhận trong bóng đá chuyên nghiệp.

“Cá nhân tôi trong năm qua cũng thi đấu khá nhiều trận, ở nhiều giải đấu và nhiều cấp độ khác nhau, từ màu áo đội tuyển cho đến CLB. Tuy nhiên, với một cầu thủ chuyên nghiệp thì chúng tôi phải thích nghi với điều đó. Chúng tôi phải cố gắng để có thể thi đấu tốt nhất với lịch thi đấu dày đặc như thế vẫn đạt kết quả tốt nhất”, Thành Chung thừa nhận .

Thành Chung: Đình Trọng sẽ thi đấu với phong độ cao tại VCK U23 châu Á 2020
Đình Trọng đã sẵn sàng trở lại. Ảnh: Việt Long

Cũng theo trung vệ này, các "bệnh binh" của U23 Việt Nam đã bình phục chấn thương và sẽ có thể đạt phong độ cao tại VCK U23 Châu Á 2020. Trong đó, trung vệ sáng giá của bóng đá Việt cũng có thể trở lại ở giải đấu này.

"Chấn thương của Đình Trọng và Thanh Thịnh đã hồi phục. Tôi tin rằng, họ sẽ kịp thi đấu với phong độ cao tại VCK giải U23 châu Á”, Thành Chung chia sẻ.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm