Thầy Park đến trễ, “canh phòng” lúc Quang Hải trả lời phỏng vấn

Yên Lãng
thứ năm 26-12-2019 10:44:00 +07:00 0 bình luận
Thay vì xuất hiện cùng các học trò, HLV Park Hang Seo đã đến muộn hơn trong buổi tập thứ 2 của U23 Việt Nam tại TP.HCM.

Hôm nay (26/12), U23 Việt Nam có buổi tập luyện thứ 2 tại TP.HCM để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020. Khác với các bài tập phục hồi thể lực hôm qua, toàn đội sẽ bắt đầu những bài tập chiến thuật cũng như thử nghiệm vị trí.

Cũng trong buổi tập hôm nay, HLV Park Hang Seo đã không xuất hiện cùng U23 Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc đã đến SVĐ Thống Nhất trễ hơn các học trò khoảng 10 phút. Việc trao đổi trước giờ tập với các cầu thủ do trợ lý HLV Lee Young-jin đảm nhiệm.

Thầy Park đến trễ, “canh phòng” lúc Quang Hải trả lời phỏng vấn
HLV Park Hang Seo không rời mắt khỏi Quang Hải khi anh trả lời phỏng vấn. Ảnh: Việt Long

Xuất hiện tại buổi tập khi U23 Việt Nam đã bắt đầu khởi động, HLV Park Hang Seo ngay lập tức tiến đến khu vực Quang Hải đang trả lời với giới truyền thông. Trong suốt quá trình tiền vệ sinh năm 1997 tiếp xúc với truyền thông, thầy Park đã không rời mắt khỏi cậu học trò của mình một phút nào. Nhà cầm quân 61 tuổi đã đi qua đi lại xung quanh vị trí của Quang Hải.

Tiền vệ sinh năm 1997 trả lời rất nhanh gọn để nhanh chóng bước vào buổi tập cùng đồng đội. Ngày mai (27/12), U23 Việt Nam sẽ tăng cường thời gian tập luyện cả buổi sáng và buổi chiều trên SVĐ Thống Nhất trước khi có trận đấu tập nội bộ với CLB Bình Dương.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm