Thầy Park phải trả cái giá “đắt” cho chiến thắng trước U18 Việt Nam

Bình An
thứ tư 10-7-2019 16:21:00 +07:00 0 bình luận
Chiến thắng của U22 Việt Nam trước các “đàn em” nhỏ hơn 4 tuổi vào tối 10/7 đã không thật sự trọn vẹn.

Ngay sau chiến thắng 1-0 của U22 Việt Nam trước tuyển U18, tiền vệ trung tâm Trần Thanh Sơn đã phải nhập viện. Cụ thể, cầu thủ thuộc biên chế HAGL đã có tình huống va chạm với một cầu thủ bên phía U18 Việt Nam vào cuối hiệp 2. Pha va chạm rất mạnh khiến đội trưởng của tuyển U23 nằm sân trong sự đau đớn. 

Sau trậu đấu, Thanh Sơn được đội ngũ y tế đưa đi chụp phim và chuẩn đoán bị chấn thương nặng dập xương sườn. Một mất lớn không chỉ riêng với HLV Park Hang-seo mà còn cả đội bóng chủ quản HAGL ở chặn đường sắp đến. Bởi sau trận đấu giao hữu vào chiều 10/7, Thanh Sơn sẽ trở về đội bóng phố Núi để tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho vòng 15 V.League 2019. Khả năng rất cao Thanh Sơn sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Quảng Ninh của HAGL vào chiều 13/7 tới.

Ở trận đấu giao hữu với đội tuyển U18 Việt Nam, Thanh Sơn được HLV Park Hang-seo điền tên vào đội hình xuất phát và thi đấu ở giữa sân. Đội trưởng của U22 Việt Nam được thay ra bởi Nguyễn Tiến Linh ở hiệp 2. Nhưng ông Park tiếp tục đẩy Sơn vào thi đấu lại, trước khi dính chấn thương ở những phút cuối trận.

Thầy Park phải trả cái giá “đắt” cho chiến thắng trước U18 Việt Nam
Marin Lo và các đồng đội U22 Việt Nam đã có chiến thắng trước các "đàn em" U18. Ảnh: Ngọc Tú.

Quay trở lại với trận đấu, bàn thắng duy nhất của Việt Cường ở phút thứ 10 giúp cho thầy trò HLV Park Hang-seo đánh bại “đàn em” U18 Việt Nam với tỉ số 1-0. Đó là tình huống mà Martin Lò có đường phạt góc như đặt để Việt Cường lao vào đầy dũng mãnh “xé toan” mảnh lưới của đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn.

Đội tuyển U22 Việt Nam sẽ tạm “xả trại” vào ngày 11/7 để các cầu thủ trở về phục vụ các đội bóng chủ quản. Toàn đội sẽ hội quân trở lại vào ngày 22/7 tại PVF. Trong đợt tập trung vào cuối tháng 7 tới, ông Park và các học trò sẽ có thêm 1 trận giao hữu với đại diện đang chơi tại V.League 2019 vào ngày 25/7.  

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm