Thế trận xoay chiều, HLV Malaysia tố ĐT Việt Nam chơi xấu

thứ năm 13-12-2018 10:00:40 +07:00 0 bình luận
Mới đây, trên báo chí Malaysia đăng tải thông tin HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo các học trò của ông tránh rơi vào bẫy của Việt Nam và tránh những tình huống bạo lực của đội bóng áo đỏ.

Mới đây, trên báo chí Malaysia đăng tải thông tin HLV Tan Cheng Hoe cảnh báo các học trò của ông tránh rơi vào bẫy của Việt Nam và tránh những tình huống bạo lực của đội bóng áo đỏ.

Chung kết AFF Cup 2018: Những pha chơi xấu, tiểu xáo của ĐT Malaysia

Trong trận chung kết lượt đi trên sân Bukit Jalil hôm thứ ba (11/12) vừa qua, ĐT Việt Nam đã bị Malaysia cầm hòa với tủ số 2-2. Chỉ trong 4 phút của hiệp 1, những chú hổ Mã Lai đã phải nhận liền hai bàn thua do công của Huy Hùng và Đức Huy. Để giải thích cho sự bạc nhược của đội nhà, HLV Tan Cheng Hoe cho rằng cầu thủ của ông đã mất tập trung bởi lối chơi "hung hăng" của Việt Nam.

Thế trận xoay chiều, HLV Malaysia tố ĐT Việt Nam chơi xấu - Ảnh 2.

Tình huống giải nguy của Trần Đình Trọng trước Norshahrul Idlan Talaha của Malaysia (Ảnh: AFF)

Cụ thể, theo ông Tan, ở phút thứ 10, Đỗ Duy Mạnh bên phía ĐT Việt Nam đã có hành vi tấn công đội trưởng Mohamad Zaquan Adha của ông. Trong tình huống này, Duy Mạnh được cho là đã đấm cầu thủ đối phương trong một tình huống áp sát ngoài vạch 16m50. Sau đó, các cầu thủ Việt Nam tiếp tục duy trì lối chơi bạo lực và chọc tức các cầu thủ Malaysia. 

Ông còn cho biết thêm là áp lực trận đấu tới trên sân Mỹ Đình rất lớn và ông đã cảnh báo các cầu thủ về sự khiêu khích của CĐV và cầu thủ Việt Nam. "Hà Nội sẽ khác hoàn toàn so với Kuala Lumpur. Cầu thủ của họ sẽ được cổ vũ để tạo nên một cột mốc mới bởi khán giả nhà. Họ sẽ cố gắng để khiêu khích chúng tôi nhưng chúng tôi sẽ giữ tập trung cao độ".

Trong trận đấu mang tính chất bản lề cho chức vô địch giải đấu, cả ĐT Việt Nam và Malaysia đều chơi máu lửa và không ngại va chạm. Thống kê cho thấy, bên phía Malaysia phạm lỗi những 20 lần trong khi bên phía thầy trò HLV Park Hang Seo chỉ là 15 lần. Dù vậy, thuyền trưởng đội chủ nhà vẫn cho rằng đội bóng của ông bị lối chơi rắn của đội khách làm gây cản trở. 

Thế trận xoay chiều, HLV Malaysia tố ĐT Việt Nam chơi xấu - Ảnh 4.

Tình huống chơi xấu của hậu vệ Adam Nor Azlin với Hà Đức Chinh (Ảnh: AFF)

Ở trận đấu lượt về trên SVĐ Mỹ Đình lúc 19 giờ 30 tối thứ bảy (15/12), HLV Tan Cheng Hoe sẽ mang sang Việt Nam đội hình mạnh nhất với sự trở lại của Muhammad Syahmi Safari. Ưu tiên của ĐT Malaysia hiện tại sẽ là giữ  các cầu thủ luôn ở trạng thái tốt nhất cho trận quyết định sắp tới. 

Thống kê chung kết lượt về AFF Cup 2018: ĐT Việt Nam - ĐT Malaysia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm