Thủ môn Bùi Tiến Dũng: "Tôi đã quen với áp lực và chấp nhận sống với điều ấy"

thứ bảy 27-10-2018 16:28:14 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không ngần ngại thừa nhận những áp lực vừa qua chỉ khiến anh mạnh mẽ hơn trong chặng đường sắp tới.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã không ngần ngại thừa nhận những áp lực vừa qua chỉ khiến anh mạnh mẽ hơn trong chặng đường sắp tới.

Phản ứng bất ngờ của thủ môn Bùi Tiến Dũng trước những chỉ trích ác ý

Bùi Tiến Dũng chia sẻ: "Tôi thấy quen với áp lực rồi. Đó là công việc của tôi và tôi phải chấp nhận với điều ấy".

Tiến Dũng nói sau khi được hỏi về việc những áp lực mà dư luận, báo chí truyền thông dành cho mình thời gian qua mà trận chung kết Cúp quốc gia 2018 là một ví dụ.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Tôi đã quen với áp lực và chấp nhận sống với điều ấy - Ảnh 2.

Bùi Tiến Dũng đang tập luyện cùng đội tuyển Việt Nam tại Paju, Hàn Quốc chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Ảnh: Trung Thu.

"Với một thủ môn để tồn tại được lâu phải vượt qua những khó khăn. Nếu thành công không thôi để được giữ lại thì đơn giản quá. Nếu thất bại và không đứng dậy trở lại được thì thật khó để thành công", Tiến Dũng giãi bày.

Bùi Tiến Dũng là 1 trong 4 thủ môn có mặt trong đợt tập huấn tại Hàn Quốc lần này cùng đội tuyển Việt Nam. Đặng Văn Lâm, Phạm Văn Cường và Nguyễn Tuấn Mạnh là 3 cái tên còn lại.

Bùi Tiến Dũng tiết lộ bất ngờ về buổi khám phá Seoul của ĐTVN

Việc tập huấn đem lại cho thủ môn sinh năm 1997 nhiều trải nghiệm và suy nghĩ, anh nói: "Tôi mong có nhiều cơ hội để thể hiện mình. Ở đây, tôi được học hỏi các anh lớn nhiều hơn và mong sau đợt tập huấn này sẽ có tên trong danh sách dự AFF Cup".

"Ở trên này, tất cả mọi thứ từ ăn ở đều tập trung, không có thời gian để sinh hoạt bên ngoài. Vì vậy, chúng tôi lo cho tập luyện nhiều hơn. Ở CLB, ngoài tập luyện, mình còn thời gian để thả lỏng, đi chơi, chú tâm vào tập luyện chưa bằng trên này".

Nói về HLV Park Hang Seo, người đã đặt niềm tin vào Tiến Dũng ở VCK U23 châu Á và ASIAD 2018, cũng là hai giải đấu thành công lớn của bóng đá Việt Nam, Dũng thừa nhận: "Từ lúc HLV Park tới, ông ấy luôn làm việc hết sức. Chúng tôi nhìn thấy điều ấy. Tất cả mọi việc từ sinh hoạt tới tập luyện, tất cả cảm nhận được sự hết mình và cố gắng hết sức để không phụ lòng thầy".

Thủ môn Bùi Tiến Dũng: Tôi đã quen với áp lực và chấp nhận sống với điều ấy - Ảnh 5.

Bùi Tiến Dũng đang phải cạnh tranh gắt gao với Đặng Văn Lâm, Phạm Văn Cường và Nguyễn Tuấn Mạnh cho 3 suất thủ môn tham dự AFF Cup 2018. Ảnh: Trung Thu.

Bùi Tiến Dũng và các đồng đội đã được xả hơi trong ngày hôm qua (26/10). Cả đội được đi thăm thú, ăn uống và mua sắm tại thủ đô Seoul. Tiến Dũng cũng chia sẻ anh được ăn nhiều món đặc sản của Hàn Quốc và rất lạ miệng.

Đội sẽ còn 1 buổi tập luyện nữa trước khi bước vào trận giao hữu cuối cùng gặp Seoul E-land vào chiều thứ hai (29/10) tại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm