Thủ môn lạ của U22 Việt Nam không ngại cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng

Anh Chung
thứ hai 12-8-2019 13:25:00 +07:00 0 bình luận
Thủ môn Phan Minh Thành đã có những chia sẻ chân thật trong lần tái ngộ U22 Việt Nam ở đợt tập huấn ngắn hạn lần thứ 4.

Thủ môn Phan Minh Thành đã có lần thứ 2 được HLV Park Hang-seo triệu tập trong đợt tập trung ngắn hạn lần thứ 4 của ĐT U22 Việt Nam.

Trước giờ luyện tập, Minh Thành chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vui khi được thầy Park điền tên trong lần tập trung này. Tuy nhiên, khác với lần trước, tôi không còn cảm giác bỡ ngỡ và rụt rè nữa”.

HLV Park Hang-seo có rất nhiều lựa chọn cho vị trí thủ môn của U22 Việt Nam, có thể kể đến như Bùi Tiến Dũng, Phan Văn Biểu hay Đỗ Sỹ Huy. Vì vậy, Minh Thành chắc chắn sẽ phải cạnh tranh với các đàn anh nếu muốn giành một suất chính thức.

Thủ môn lạ của U22 Việt Nam không ngại cạnh tranh với Bùi Tiến Dũng
Phan Minh Thành trước khung thành U22 Việt Nam

“Tôi không cảm thấy tự ti hay e sợ khi phải cạnh tranh với các thủ môn khác. Ngược lại, tôi lấy đó làm động lực để cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa để thể hiện hết khả năng của mình”, Phan Minh Thành bày tỏ.

Nói về những ưu điểm và khuyết điểm của bản thân, thủ môn Minh Thành cho biết lợi thế của anh là chiều cao 1m92 cùng sải tay rộng, bên cạnh đó còn khả năng khống chế bóng bổng khá tốt. Tuy vậy, điểm yếu của anh lại là kỹ năng dùng chân chưa tốt. Thủ thành sinh năm 1998 chia sẻ anh đã được đàn anh Tuấn Linh chỉ dạy rất nhiều để khắc phục những khuyết điểm đó.

Khi được hỏi về thần tượng bóng đá của mình, thủ thành thuộc biên chế Than Quang Ninh tiết lộ: “Tôi luôn dành một sự ngưỡng mộ nhất định đến thủ thành Trần Nguyên Mạnh của SLNA. Anh ấy sở hữu kỹ thuật tốt, có những pha ra vào hợp lý và đặc biệt là phản xạ rất nhanh nhạy. Đây chính là hình mẫu thủ môn mà tôi đang hướng đến”.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm