Thử nghiệm 2 đội hình, đội tuyển Việt Nam thua sát nút Incheon United tại Hàn Quốc

thứ hai 22-10-2018 15:22:28 +07:00 0 bình luận
Đội tuyển Việt Nam thua Incheon United chung cuộc 1-2 ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc diễn ra chiều 22/10.

Đội tuyển Việt Nam thua Incheon United chung cuộc 1-2 ở trận giao hữu đầu tiên trên đất Hàn Quốc diễn ra chiều 22/10.

Mỗi hiệp đấu, HLV Park Hang Seo tung hai đội hình khác nhau. Trọng Hoàng là cầu thủ duy nhất được ông giữ lại trong đội hình. Đội hình có sự xáo trộn lớn, thiếu ăn ý ở nhiều tình huống và không đạt được kết quả thuận lợi.

Thử nghiệm 2 đội hình, đội tuyển Việt Nam thua sát nút Incheon United tại Hàn Quốc - Ảnh 1.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Incheon United diễn ra tại sân bóng của một công ty Môi trường tại thành phố Incheon. Ảnh: Trung Thu.

Ở hiệp 1, đội tuyển Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm hơn cả với sự góp mặt của Quang Hải, Công Phượng, Đinh Thanh Trung. Thanh Trung thử tài thủ môn Incheon United ở phút thứ 10. Sau đó, lần lượt Hùng Dũng, Công Phượng có những cú sút nguy hiểm nhưng không thể hiện thực hoá thành bàn thắng.

Đội hình hiệp 1:

Tuấn Mạnh – Quế Ngọc Hải, Đình Trọng, Duy Mạnh – Trọng Hoàng, Quang Hải, Hùng Dũng, Thanh Trung, Văn Đức – Công Phượng, Tiến Linh

Đội hình hiệp 2:

Văn Cường – Xuân Hưng, Thanh Hào, Viết Tú – Trọng Hoàng, Xuân Trường, Đức Huy, Quốc Chí, Văn Hậu – Văn Quyết, Anh Đức.

Phút 45, Incheon United đưa bóng vào lưới Tuấn Mạnh nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Tình huống này cũng khép lại hiệp 1 với thế trận lấn lướt thuộc về đội tuyển Việt Nam.

Bước sang hiệp 2, HLV Park Hang Seo xáo trộn nhiều vị trí đặc biệt thử nghiệm bộ ba trung vệ mới toanh là Xuân Hưng, Thanh Hào và Viết Tú. Cũng từ đây, sự bối rối ở hàng thủ đội tuyển Việt Nam bộc lộ.

Phút 47, Văn Hậu không theo kèm người kịp thời. Ngay lập tức, cầu thủ của Incheon United tạt bóng vào vòng cấm và Park Jong Jin có bàn mở tỷ số bằng cú đệm bóng cận thành đơn giản. Đến phút 72, Dương Thanh Hào mắc lỗi vị trí khiến đội tuyển Việt Nam để thua bàn thứ hai hết sức đáng tiếc.

Xen giữa hai bàn thắng của đối thủ là pha lập công có phần may mắn của đội trưởng Văn Quyết ở phút 50 khi bóng đập chân một hậu vệ đối phương đi vào lưới.

Thử nghiệm 2 đội hình, đội tuyển Việt Nam thua sát nút Incheon United tại Hàn Quốc - Ảnh 4.

Trận đấu không cho phép báo chí, truyền thông tác nghiệp nhưng cho phép tất cả theo dõi trực tiếp trên khán đài. Ảnh: Trung Thu.

Thua chung cuộc 1-2, HLV Park Hang Seo không để lộ bất kfy sự lo lắng nào ra ngoài. Ông bắt tay từng học trò, vỗ vai động viên.

Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại Trung tâm bóng đá quốc gia Paju vào tối nay (22/10). Ngày mai (23/10), đội tập luyện bình thường chuẩn hai buổi sáng, chiều. Ngày 25/10, đội tuyển có trận giao hữu thứ hai gặp FC Seoul. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm