Thua U23 Việt Nam, HLV U23 Oman khen Văn Hậu và VFF

chủ nhật 5-8-2018 20:34:08 +07:00 0 bình luận
HLV Hamed Khalifa Al Azani đánh giá cao bàn thắng của Đoàn Văn Hậu, đồng thời cho rằng cần trân trọng thành quả mà VFF đã làm được cho bóng đá nước nhà.

HLV Hamed Khalifa Al Azani đánh giá cao bàn thắng của Đoàn Văn Hậu, đồng thời cho rằng cần trân trọng thành quả mà VFF đã làm được cho bóng đá nước nhà.

Ông Hamed Khalifa Al Azani nói: "Tôi hài lòng với các cầu thủ của mình. Giải đấu này hội tụ nhiều đội bóng chất lượng. Thế hệ trẻ của Oman sẽ học hỏi được nhiều điều. 10 phút cuối chúng tôi đã chơi kiên cường và đáng lẽ có 1 điểm nhưng dù sao được chơi ở một giải đấu như thế này đã là đủ hài lòng rồi".

U23 Oman thua 0-1 trước U23 Việt Nam trong trận đấu diễn ra tối 5/8. Đoàn Văn Hậu là cầu thủ ghi bàn duy nhất với pha xử lý táo bạo ở phút 89.

Video: Pha ghi bàn bằng má ngoài đẳng cấp của Văn Hậu vào lưới U23 Oman

HLV Hamed Khalifa Al Azani dành lời khen cho bàn thắng này: "Một bàn thắng đẹp vào ngày hôm nay. Cái hay nữa của bàn thắng là nó diễn ra ở những phút cuối trận. Thời điểm này các cầu thủ đã mệt rồi nhưng vẫn có một bàn thắng đẹp là điều rất thú vị".

Tiếp đó, HLV trưởng U23 Oman chia sẻ sự ấn tượng với U23 Việt Nam, ông nói: "Bản thân tôi đã theo dõi thế hệ này của Việt Nam từ năm 2015. Từ đó đến nay họ vẫn có nhiều cầu thủ chơi cùng nhau trên tuyển. Đó là một điều ấn tượng với tôi. Tôi cho rằng đây là thế hệ vàng của bóng đá Việt Nam".

"Tôi nghĩ cần trân trọng những gì VFF đã làm. Họ đã không đặt nặng kết quả, xây dựng được một đội hình tốt, dài hơi và xuyên suốt trong thời gian trên".

Thua U23 Việt Nam, HLV U23 Oman khen Văn Hậu và VFF - Ảnh 2.

Văn Hậu đã có một bàn thắng rất đẹp mắt. Ảnh: Hải Đăng.

Với kết quả này, U23 Oman mởi chỉ có 1 điểm sau 2 trận. Trong khi đó, U23 Việt Nam toàn thắng sau 2 trận đấu và gần như chắc chắn đã vô địch Giải bóng đá giao hữu U23 quốc tế - Cúp Vinaphone 2018.

Video kết quả Cúp Vinaphone 2018: U23 Oman - U23 Việt Nam 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm