Tiền đạo Hà Minh Tuấn bất ngờ thế chỗ Tiến Linh trên tuyển Việt Nam

Hoàng Thanh
thứ sáu 25-10-2019 18:03:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Hà Minh Tuấn của Quảng Nam FC tiếp tục có tên trong danh sách mở rộng của ĐT Việt Nam, trong khi những Nguyễn Tiến Linh hay Mạc Hồng Quân lại vắng mặt.

Việc Hà Minh Tuấn góp mặt là một trong những quyết định của HLV Park Hang Seo trong danh sách triệu tập mới nhất của ĐT Việt Nam. So với đợt tập trung tháng trước, có sự thay đổi ở vị trí tiền đạo khi Ngân Văn Đại đã được thay cho Mạc Hồng Quân.

Bên cạnh đó, Nguyễn Tiến Linh cũng được rút xuống tập trung cùng U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 30. Với tình hình này, cơ hội để cho Hà Minh Tuấn thể hiện sẽ sáng sủa hơn rất nhiều.

Tiền đạo Hà Minh Tuấn bất ngờ thế chỗ Tiến Linh trên tuyển Việt Nam

Sự vắng mặt của Tiến Linh là cơ hội cho Hà Minh Tuấn?

Trong số 6 tiền đạo được ông Park triệu tập lên tuyển lần này, chỉ có Hà Minh Tuấn, Nguyễn Anh Đức và phần nào đó là Nguyễn Công Phương chơi sở trường ở vị trí tiền đạo cắm. Với thới quen sử dụng 1 trung phong trên hàng công, khả năng tiền đạo đang khoác áo Quảng Nam FC được sử dụng là không nhỏ.

Hai mùa gần đây ở V-League, Hà Minh Tuấn luôn chơi tốt ở vị trí mũi nhọn tấn công của đội chủ sân Tam Kỳ. Chỉ tính riêng mùa này, anh đã ra sân 20 trận và có 7 bàn thắng. Điểm mạnh của cầu thủ 28 tuổi là ở sức mạnh, khả năng không chiến và săn bàn khá ấn tượng. 

Trước hai đối thủ rất khó chịu là UAE và Thái Lan tới đây, những tình huống phản công chớp nhoáng và đơn giản sẽ rất cần cho ĐT Việt Nam. Khi đó, sự đa dạng trong khâu dứt điểm của 'tiểu Huỳnh Đức" sẽ tỏ ra hữu hiệu. Điều quan trọng hiện giờ có lẽ là ở sự nỗ lực để hòa nhập lối chơi của cầu thủ này trong thời gian tới.

Danh sách ĐT Việt Nam chuẩn bị cho VL World Cup 2022

Tiền đạo Hà Minh Tuấn bất ngờ thế chỗ Tiến Linh trên tuyển Việt Nam

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm