Tiền đạo Văn Toàn: "Cảm ơn tất cả những người đồng đội của tôi!"

chủ nhật 25-11-2018 9:06:32 +07:00 0 bình luận
Cầu thủ thuộc biên chế HAGL không kìm được nước mắt sau khi đồng đội giơ chiếc áo số 9 của anh nhằm ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh vào lưới tuyển Campuchia vào tối 24/11.

Cầu thủ thuộc biên chế HAGL không kìm được nước mắt sau khi đồng đội giơ chiếc áo số 9 của anh nhằm ăn mừng bàn thắng của Tiến Linh vào lưới tuyển Campuchia vào tối 24/11.

Tuyển Việt Nam đánh bại tuyển Campuchia 3-0 để khép lại bảng A với ngôi đầu. Nhưng chiến tích của thầy trò HLV Park Hang-seo không trọn vẹn, khi "Những ngôi sao vàng" có thể sớm nói lời chia tay tiền đạo Văn Toàn ngay từ vòng bảng.

Trong buổi tập cuối trước cuộc tiếp đón tuyển Campuchia vào tối 23/11, Văn Toàn bị dính chấn thương nặng. Theo chuẩn đoán, tiền đạo thuộc biên chế HAGL bị rách sụn chêm đầu gối. Cầu thủ quê Hải Dương bất lực đành "ngậm đắng nuốt cay" ngồi ngoài nhìn những bước chạy của đồng đội trên sân.  

Tiền đạo Văn Toàn: Cảm ơn tất cả những người đồng đội của tôi! - Ảnh 1.

Đồng đội giơ chiếc áo số 9 của Văn Toàn. Ảnh: Hải Đăng.

Văn Toàn buồn, nhưng vẫn cố gắng vui vẻ để động viên toàn đội trước giờ bóng lăn. Khi tiền đạo Tiến Linh đánh đầu mở điểm cho tuyển Việt Nam ở phút 39, đồng đội bất ngờ giơ chiếc áo số 9 của Văn Toàn để chung vui. Ngồi ngoài, Văn Toàn không kìm được giọt nước mắt.  

Khép lại trận đấu, Văn Toàn thông qua mạng  xã hội chia sẻ: "Cảm ơn tất cả những người đồng đội của tôi!". Ngay lập tức, dòng trạng thái ấy đón nhận hàng nghìn lượt bình luận động viên từ phía cầu thủ và CĐV Việt Nam đã giành đến Toàn.

Tiền đạo Văn Toàn: Cảm ơn tất cả những người đồng đội của tôi! - Ảnh 2.

Dòng chia sẻ của Văn Toàn sau trận đấu gặp tuyển Campuchia.

"Đôi lời tâm sự! Đến giờ Toàn đỡ buồn đi rồi. Nên mọi người đừng động viên Toàn nhiều nữa. Ở đây bình luận vui, thoải mái thôi! Chứ mọi người nói nhiều câu cảm động quá Toàn khóc đấy!", Văn Toàn trả lời bình luận của mọi người.

"Hồi bé khóc nhiều nên giờ hết nước mắt rồi, hôm nay Toàn cố gắng không khóc rồi đấy! Hay luôn vui cười dù có chuyện gì xảy ra. Toàn vẫn sẽ trở lại thôi. Sẽ trở lại mạnh mẽ nhất. Cảm ơn các bạn!", số 9 của tuyển Việt Nam tiếp lời.

Văn Toàn đã rơi nước mắt. Nhưng đó là những giọt nước mắt của sự hạnh phúc vì sự quan tâm, chia sẻ của mọi người. Cố lên nhé, Văn Toàn!


AFF Cup 2018: Cảm động hình ảnh ĐT Việt Nam giơ áo Văn Toàn trong ngày đại thắng ĐT Campuchia

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm