Tiến Linh chưa tự tin lĩnh xướng hàng công ĐTVN tại ASIAN Cup 2019

thứ bảy 29-12-2018 2:06:42 +07:00 0 bình luận
Trả lời phỏng vấn trong buổi tập đầu tiên tại Qatar, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết hiện anh chỉ cố gắng hoàn thiện những yếu điểm của bản thân chứ chưa nghĩ tới suất đá chính tại ASIAN Cup 2019.

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập đầu tiên tại Qatar, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cho biết hiện anh chỉ cố gắng hoàn thiện những yếu điểm của bản thân chứ chưa nghĩ tới suất đá chính tại ASIAN Cup 2019.

Khi Anh Đức sẽ không tham dự ASIAN Cup 2019, Tiến Linh và Đức Chinh là 2 ứng viên sáng giá nhất cho vị trí trung phong cắm tại ĐT Việt Nam. Chân sút của Becamex Bình Dương phần nào đã ghi điểm với HLV Park Hang Seo khi ghi bàn ở trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vừa qua.

Công Phượng, Quang Hải cùng 9 khoảnh khắc ấn tượng nhất của bóng đá Việt Nam năm 2018

Tuy nhiên, tiền đạo sinh năm 1997 dường như sẵn sàng để lĩnh xướng hàng công của ĐT Việt Nam tại ASIAN Cup 2019. Cầu thủ 21 tuổi cho biết bản thân anh hiện chỉ cố gắng để hoàn thiện những yếu điểm chứ chưa nghĩ tới suất đá chính.

"Hiện tôi chưa tự tin lắm về suất đá chính. Bản thân tôi chỉ biết cố gắng tập luyện để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ASIAN Cup 2019. Sức khỏe và thể lực của tôi hiện vẫn chưa ổn lắm. Tôi cần cải thiện qua từng buổi tập."

Tiến Linh chưa tự tin lĩnh xướng hàng công ĐTVN tại ASIAN Cup 2019 - Ảnh 3.

Tiến Linh được kì vọng sẽ khỏa lấp vị trí mà Anh Đức để lại trên hàng công của ĐT Việt Nam tại ASIAN Cup 2019 tới.

Tiến Linh nói tiếp:

"HLV Park Hang Seo thường trao đổi với tôi về những kĩ năng còn yếu để giúp tôi hoàn thiện hơn. Thầy muốn tôi cải thiện nhiều nhất ở sự năng nổ và tinh thần chiến đấu. Bàn thắng vào lưới CHDCND Triều Tiên vừa qua giúp tôi có thêm sự tự tin nhất định và càng khát khao hơn được thể hiện ở ASIAN Cup 2019."

Bên cạnh đó, chân sút 21 tuổi cũng bày tỏ quan điểm về việc ĐT Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của Anh Đức tại ASIAN Cup 2019.

"Việc thiếu vắng Anh Đức là sự mất mát không hề nhỏ với ĐT Việt Nam ở ASIAN Cup 2019. Do đó, tôi và những cầu thủ tấn công khác sẽ cố gắng khỏa lấp vị trí mà Anh Đức để lại."

Trong chuyến tập huấn tại Qatar, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu với Philippines vào ngày 31/12. Vào ngày 4/1, toàn đội sẽ chính thức tới UAE dự VCK ASIAN Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo lần lượt đối đầu với Iraq (8/1), Iran (12/1) và Yemen (16/1).

Top 10 bàn thắng đẹp nhất của các ĐT Việt Nam trong năm 2018

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm