Tiến Linh đặt tham vọng lớn tại VCK U23 châu Á 2020

Yên Lãng
thứ tư 8-1-2020 6:02:00 +07:00 0 bình luận
Không chỉ với bóng đá nước nhà, tiền đạo Tiến Linh còn bày tỏ tham vọng lớn của mình khi cùng U23 Việt Nam chinh chiến tại VCK U23 châu Á 2020.

Tại U23 châu Á 2018 diễn ra tại Thường Châu, U23 Việt Nam đã viết nên lịch sử khi là đội bóng Đông Nam Á đầu tiên giành ngôi vị Á quân tại giải đấu này. Trong suốt hai năm qua, bóng đá Việt Nam vẫn không ngừng phát triển và đổi thay khi tiếp tục gặt hái được nhiều thành tích cao, đặc biệt là chức vô địch AFF Cup 2018, lọt vào đến tứ kết Asian Cup 2019 và mới đây nhất là tấm HCV tại SEA Games 30.

Song song với những thành công của các cấp ĐTQG là sự xuất hiện của những nhân tố mới, góp phần không nhỏ trong chiến tích của thầy trò HLV Park Hang Seo, đặc biệt phải kể đến là tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh.

Chia sẻ với truyền thông châu Á, Tiến Linh cho biết: “Bóng đá Việt Nam trong hai năm qua vẫn đang miệt mài để củng cố vị trí thế của mình tại khu vực Đông Nam Á nói riêng và châu Á nói chung. Đây là một dấu hiệu tốt bởi không chỉ Việt Nam mà bóng đá Đông Nam Á ó thể cũng được nhiều người hâm mộ chú ý hơn”.

Tiến Linh đặt tham vọng lớn tại VCK U23 châu Á 2020
Tiến Linh là nhân tố nổi bật của bóng đá Việt nam trong thời gian qua

Cầu thủ sinh năm 1997 được nhớ đến là người ghi bàn thắng siêu phẩm giúp ĐT Việt Nam có được chiến thắng 1-0 trước ĐT UAE tại vòng loại World Cup 2022. Bên cạnh đó, anh cũng là người ghi bàn nhiều thứ hai cho U22 Việt Nam tại chiến dịch SEA Games 30.

“Bàn thắng vào lưới ĐT UAE là một kỷ niệm mà tôi sẽ nhớ mãi. Điều tôi muốn nhất bây giờ là lặp lại thành tích này trong trận đấu mở màn của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020. Chắc chắn rằng không chỉ tôi mà các đồng đội đều sẽ thi đấu hết mình để cống hiến những trận cầu hấp dẫn đến người hâm mộ”, tiền đạo thuộc biên chế CLB Bình Dương bày tỏ.

Tiến Linh đặt tham vọng lớn tại VCK U23 châu Á 2020
Tiến Linh hy vọng thành công của bóng đá Việt nam sẽ thúc đẩy sự phát triển của bóng đá khu vực Đông Nam Á

Đến với hành trình chinh phục VCK U23 châu Á 2020, ngoài mong muốn U23 Việt Nam đạt được thành tích cao, Tiến Linh còn đặt tham vọng rất lớn tại giải đấu năm nay.

“Tôi hy vọng rằng thành tích và sự phát triển của bóng đá Việt Nam sẽ giúp tất cả các đội bóng trong khu vực Đông Nam Á tiến bộ hơn nữa. Họ sẽ có động lực để phấn đấu chứng minh vị thế của mình tại đấu trường châu Á.

Riêng với bản thân mình, hy vọng rằng đến năm 30 tuổi, tôi có thể cùng ĐT Việt Nam góp mặt tại FIFA World Cup, sân chơi bóng đá lớn nhất thế giới”, Tiến Linh nhấn mạnh.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm