Tiền vệ Vũ Minh Tuấn: “Chia tay cũng là sự giải thoát cho thầy”

thứ năm 28-1-2016 22:52:14 +07:00 0 bình luận
Tỏ ra buồn bã, hụt hẫng khi nghe tin HLV Miura bị sa thải nhưng phần đông các tuyển thủ đều cho rằng, chia tay cũng là sự giải thoát sau rất nhiều áp lực mà ông thầy người Nhật phải gánh chịu suốt thời gian qua.

“Tôi thấy mọi người chỉ trích nhiều nhưng công tâm và đánh giá lại mọi thứ, thầy Miura làm được quá nhiều điều cho BĐVN. Và nếu chỉ vì một trận đấu, một giải đấu không được như kỳ vọng mà gạt bỏ hết những gì mà thầy làm được thì quả thực đáng buồn. Tuy nhiên, dưới góc độ là một học trò từng có thời gian làm việc với HLV Miura từ những ngày đầu đến giờ tôi nghĩ việc chia tay này sẽ... tốt cho bản thân thầy.

Sẽ không còn chịu áp lực, đỡ mệt mỏi và tôi nghĩ nó cũng giống như một sự giải thoát vậy. Cứ nhìn hình ảnh ngày đầu mới sang và bây giờ trông thầy già đi rất nhiều so với chính mình. Có lẽ áp lực đè nặng lên vai thầy là quá lớn và nếu làm mà không được công nhận, ủng hộ thì việc ra đi lúc này cũng là điều cần thiết”, tiền vệ Vũ Minh Tuấn bày tỏ quan điểm.

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn và các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt thể hiện sự tiếc nuối khi VFF quyết định chia tay HLV Miura

Tiền vệ Vũ Minh Tuấn và các tuyển thủ Việt Nam đồng loạt thể hiện sự tiếc nuối khi VFF quyết định chia tay HLV Miura

Không riêng gì tiền vệ của T.Quảng Ninh, ngay sau khi biết tin HLV Miura thôi không dẫn dắt ĐTVN, đồng loạt các tuyển thủ như Hồng Quân, Tiến Thành, Duy Mạnh, Ngọc Hải, Huy Toàn, Tiến Duy, Nam Anh, Hoài Anh, Phi Sơn, Nguyên Mạnh... gửi lời tri ân, thể hiện sự biết ơn đến ông thầy mà họ hết mực kính trọng.

“Một người thầy luôn hy sinh, cống hiến tất cả cho BĐVN. Cảm ơn thầy vì tất cả, người đã giúp cho chúng tôi biết tâm niệm ra sân là phải hết mình vì màu cờ sắc áo. Chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với thầy”, tiền vệ Duy Mạnh chia sẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm