"Tiểu Công Phượng" khiến HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng

Khôi Nguyên
thứ tư 10-4-2019 4:30:00 +07:00 0 bình luận
HLV Hoàng Anh Tuấn đang phải đau đầu với tình hình chấn thương của một số cầu thủ U18 Việt Nam, trong đó đáng chú ý nhất là tiền vệ Phạm Xuân Tạo.

Xuân Tạo gặp chấn thương kể từ khi lên tập trung cùng ĐT U18 Việt Nam. Anh bị giãn dây chằng cổ chân phải. Hiện mức độ chấn thương của cầu thủ sinh năm 2001 vẫn chưa xác định. Khả năng tiền vệ quê Hải Dương có kịp hồi phục để cùng U18 Việt Nam tham dự giải đấu giao hữu tại Hồng Kông hay không vẫn bị đặt dấu hỏi.

Trong những buổi tập vừa qua, Xuân Tạo chỉ có thê tập riêng cùng các bác sĩ chứ chưa thể tham gia tập luyện cùng toàn đội theo giáo án của Ban huấn luyện.

Tiểu Công Phượng khiến HLV Hoàng Anh Tuấn lo lắng
Xuân Tạo chưa thể tập luyện cùng U18 Việt Nam do chấn thương.

Cái tên Phạm Xuân Tạo nổi lên từ giải U19 Quốc tế 2019 vừa qua. Anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Không những vậy, chính tiền vệ 18 tuổi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Thái Lan trong trận Chung kết đem về chức vô địch cho U19 Việt Nam. Nhiều CĐV đã gọi Xuân Tạo với biệt danh "Tiểu Công Phượng" khi nhìn thấy những điểm tương đồng trong lối chơi của cầu thủ sinh năm 2001 với người đàn anh.

Màn trình diễn chói sáng tại giải U19 Quốc tế 2019 giúp Xuân Tạo được HLV Hoàng Anh Tuấn triệu tập bổ sung vào ĐT U18 Việt Nam. Tuy nhiên, anh chưa gặp may mắn khi gặp phải chấn thương và tập riêng suốt những ngày qua.

ĐT U18 Việt Nam sẽ tập luyện tại Hà Nội trong khoảng 1 tuần nữa. Sau đó, đội lên đường sang Hồng Kông dự giải giao hữu Tứ hùng. Giải đấu sẽ diễn ra từ ngày 19/4 tới 22/4 với sự tham dự của 4 đội U18 Hồng Kông, U18 Singapore, U18 Myanmar và U18 Việt Nam. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt và tính điểm để tìm ra đội có thành tích tốt nhất.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm