"Tiểu Công Phượng" lên tiếng phủ nhận bị bệnh tim

Khôi Nguyên
thứ tư 3-7-2019 4:51:00 +07:00 0 bình luận
Tiền đạo Phạm Xuân Tạo vừa lên tiếng phủ nhận việc mắc bệnh tim và phải sớm nói lời chia tay ĐT U18 Việt Nam.

Trong những ngày qua, xuất hiện thông tin về việc tiền đạo Phạm Xuân Tạo gặp triệu chứng rối loạn tim mạch và không thể tiếp tục cùng ĐT U18 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U18 Đông Nam Á 2019.

Tuy nhiên, đích thân Xuân Tạo đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên. "Tôi vẫn đang tập luyện cùng U18 Việt Nam ở Hưng Yên và không bị vấn đề gì về sức khỏe", Xuân Tạo chia sẻ. Cầu thủ gốc Hải Dương vẫn đang tích cực tập luyện hướng tới giải đấu số một châu lục lứa tuổi U18.

Cái tên Phạm Xuân Tạo nổi lên từ giải U19 Quốc tế 2019 vừa qua. Anh đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải. Không những vậy, chính tiền vệ 18 tuổi ghi bàn thắng duy nhất vào lưới U19 Thái Lan trong trận chung kết đem về chức vô địch cho U19 Việt Nam. Nhiều CĐV đã gọi Xuân Tạo với biệt danh "Tiểu Công Phượng" khi nhìn thấy những điểm tương đồng trong lối chơi của cầu thủ sinh năm 2001 với người đàn anh.

Tiểu Công Phượng lên tiếng phủ nhận bị bệnh tim
Xuân Tạo không gặp phải vấn đề gì nghiêm trọng về sức khỏe như tin đồn trong những ngày qua.

Sau những ngày đầu hội quân, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết vẫn đang gặp phải một số khó khăn nhất định khi chưa có được lực lượng tốt nhất khi một số cầu thủ đang bận tham dự VCK U17 Quốc gia. Dự kiến, sau giải đấu này, ông Tuấn sẽ triệu tập thêm khoảng 6 cầu thủ có phong độ cao.

U18 Việt Nam sẽ tập luyện tại trung tâm đào tạo trẻ PVF cho tới ngày 14/7. Vào ngày 15/7, đội có chuyến tập huấn kéo dài 12 ngày tại Nhật Bản trước khi bước vào VCK U18 Đông Nam Á. Theo HLV Hoàng Anh Tuấn, chuyến tập huấn tới đây sẽ rất bổ ích với các học trò.

"Trong chuyến tập huấn này, đối thủ của U18 Việt Nam hoàn toàn ở đẳng cấp cao hơn chúng ta như U19 Nhật Bản hay đội sinh viên Nhật Bản. Nếu như U19 Nhật Bản ở đẳng cấp khác so với chúng ta thì đội sinh viên cũng là đối thủ mạnh bởi họ tập hợp chủ yếu là các cầu thủ U21 chứ không phải U18 như chúng ta. Gặp những đối thủ mạnh thì các em sẽ có được sự trải nghiệm tốt hơn, có nhiều bài học tốt hơn. U18 Việt Nam sẽ cố gắng có sự chuẩn bị và thi đấu thật tốt, làm hết khả năng của mình", ông Tuấn nói.

VCK U18 Đông Nam Á 2019 sẽ diễn ra tại TPHCM và Bình Dương từ ngày 5/8 đến 18/8/2019. ĐT U18 Việt Nam ở bảng B cùng với Malaysia, Thái Lan, Campuchia, Singapore và Australia. Bảng A gồm có: Myanmar, Indonesia, Lào, Timor Leste, Philippines và Brunei.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm