Toàn văn phát biểu lý do chia tay ĐTQG của "Messi Lào" và phản ứng của NHM

thứ sáu 9-11-2018 19:43:29 +07:00 0 bình luận
Sau khi bị cất trên băng ghế dự bị ở trận mở màn AFF Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam, ngôi sao lớn nhất của bóng đá Lào đã vô cùng ức chế và tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Sau khi bị cất trên băng ghế dự bị ở trận mở màn AFF Cup 2018 gặp ĐT Việt Nam, ngôi sao lớn nhất của bóng đá Lào đã vô cùng ức chế và tuyên bố từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Video kết quả AFF Cup 2018: ĐT Lào - ĐT Việt Nam

Soukaphone Vongchiengkham được ngợi ca là nhân tố quan trọng nhất, là niềm hy vọng số 1 của bóng đá Lào hiện tại. Có lẽ do đã quá quen với việc được tung hô, cưng nựng nên ngay khi bị tảng lờ bởi HLV trưởng ĐT Lào, Vongchiengkham cảm thấy không thể chấp nhận nổi.

Toàn văn phát biểu lý do chia tay ĐTQG của Messi Lào và phản ứng của NHM - Ảnh 2.

Vongchiengkham đã có quyết định gây sốc

Quyết định chia tay ĐTQG của cầu thủ đang chơi bóng bên Thái Lan đã được đưa ra rất nhanh, khiến tất cả sốc nặng. Sau đây là những gì "Messi Lào" đã nói sau khi trở thành khán giả tại AFF Cup 2018 chỉ qua 1 lượt trận vòng bảng.

"Tôi muốn nói với mọi người rằng, tôi không còn khả năng để cống hiến cho đội ĐT Lào nữa. Mọi thứ nên dừng lại ở đây. Tôi xin lỗi và hy vọng các đồng đội và NHM sẽ thấu hiểu".

"Tôi là người Lào nhỏ bé, nhưng đã vượt qua rất nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Tôi hy vọng sẽ sớm gặp mọi người ở bóng đá cấp CLB".

"Tôi rất yêu đất nước Lào và muốn sử dụng kinh nghiệm của bản thân để hỗ trợ các đồng đội, nhưng tôi không có cơ hội. Hy vọng ĐT Lào sẽ chơi thật tốt ở AFF Cup 2018 để làm hài lòng người dân cả nước".

Về phần mình, HLV Sundramoorthy giải thích việc để "Messi Lào" ngồi dự bị là vì muốn ưu tiên phòng ngự hơn trước ĐT Việt Nam.

Toàn văn phát biểu lý do chia tay ĐTQG của Messi Lào và phản ứng của NHM - Ảnh 4.

HLV Sundramoorthy đã "đì" ngôi sao Vongchiengkham?

Trên MXH, nhiều người Lào cảm thấy bực tức với quyết định "yếu đuối và ích kỷ" của cầu thủ quan trọng nhất. Tuy nhiên, cũng có người bênh vực Vongchiengkham và cho rằng ngôi sao cao 26 tuổi bị HLV Sundramoorthy "đì đọt" nên mới nói lời tạm biệt.

Diễn biến tiếp theo sẽ ra sao? Liệu "Messi Lào" có nghĩ lại? Chưa biết câu trả lời sẽ thế nào, chỉ thấy rằng bóng đá Lào đang trải qua một quãng thời gian không lấy gì làm vui vẻ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm